[PR News] “บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ยกระดับการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark)” Share this

[PR News] “บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ยกระดับการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark)”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 January 2563

บริดจสโตนเซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก เพื่อประชาสัมพันธ์ และยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Service Quality Standard for Truck Operation :Q Mark)” 


ระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark) เป็นระบบซึ่งส่งเสริมให้ผู้ประกอบการขนส่งรถบรรทุกมีคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของยานพาหนะให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและมีความปลอดภัยอยู่เสมอเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

บริดจสโตนขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กระบวนการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมมีประสิทธิภาพ ยกระดับธุรกิจขนส่งและอุตสาหกรรมของประเทศให้มีความพร้อมสำหรับการเปิดเสรีการขนส่งทางการค้า ตามเจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในด้านการพัฒนาการใช้ชีวิต การทำงาน และการเดินทาง เพื่อให้เกิดการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ