[PR News] นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีคันโปรด อุ้ม ธีราทร นักเตะทีมแชมป์เจลีก 2019 Share this

[PR News] นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีคันโปรด อุ้ม ธีราทร นักเตะทีมแชมป์เจลีก 2019

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 January 2563

สยามสปอร์ตนำเสนอซีรีส์ 'The Champion Story' เกี่ยวกับธีราทร กับชีวิตการค้าแข้ง ณ สโมสรฟุตบอลโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และนิสสัน เอ็กซ์เทรล รถยนต์คันโปรดของเขา


สยามสปอร์ตเปิดตัววิดีโอซีรีส์เรื่อง 'The Champion Story' ที่รวบรวมไว้ใน 10 ตอน เริ่มออกอากาศในวันที่ 25 มกราคมนี้ โดยเป็นเรื่องราวที่บันทึกความสำเร็จของ ‘อุ้ม’ ธีราทร บุญมาทัน จากการคว้าแชมป์เจลีกร่วมกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในประเทศญี่ปุ่นพร้อมกันกับการใช้ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีคันโปรด

‘อุ้ม’ ธีราทร ถูกยืมตัวจากสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อไปร่วมเล่นกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งในวิดีโอซีรีส์ชุดนี้ แฟนๆ จะได้รับชมกิจกรรมต่างๆ ของเขาทั้งในและนอกสนามกับสโมสรฟุตบอลที่บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้ก่อตั้งและเป็นเจ้าของ ซึ่งในการเดินทางของเขาในญี่ปุ่น อุ้มได้รับรถยนต์เอสยูวีอย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล ที่ทำให้เขาสามารถเดินทางและท่องเที่ยวได้อย่างมีสไตล์ พร้อมกับความปลอดภัยที่ประเทศญี่ปุ่น

“ธีราทร เป็นฮีโร่ของฟุตบอลไทย เขามีความมุ่งมั่นเพื่อก้าวสู่เป้าหมายที่วางไว้  และไม่เคยยอมแพ้ที่จะเดินตามฝันของเขา นิสสันขอร่วมกับคนไทยทุกคนแสดงความยินดี พร้อมรับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวการคว้าแชมป์ครั้งนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแทนของนิสสัน ในประเทศไทยแสดงความยินดีให้กับความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของเขาร่วมกับทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในการคว้าแชมป์เจลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา

อุ้ม ธีราธร บุญมาทัน มีความยินดีที่ได้เป็นนักฟุตบอลไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีก รวมถึงโอกาสที่ได้เล่นให้กับทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก หลังจากรอคอยมากว่า 15 ปีนับตั้งแต่การชนะครั้งที่สามในปี 2547
 “ผมขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน สโมสรฟุตบอล และนิสสัน ที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลต่อไป” ธีราทร บุญมาทัน กล่าว

ทั้งนี้ในระดับโลก นิสสัน เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ถึง 2021 นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรระดับโลกของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2557 อีกด้วย

“นิสสัน ให้ความสำคัญกับกีฬาที่ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกรวมกันเป็นหนึ่งเดียวและมีความภาคภูมิใจที่ได้เห็น ‘อุ้ม’ สนุกไปกับการใช้รถยนต์ของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนอาชีพที่น่าตื่นเต้นของเขาในการเล่นที่ญี่ปุ่น ในฐานะที่เป็นบริษัทในประเทศไทย นิสสัน ในประเทศไทย มีความภาคภูมิใจในธีราธรเป็นอย่างมาก ที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนและยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักฟุตบอลไทยคนอื่นๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม” ราเมช กล่าวเสริม

ขณะอยู่ในญี่ปุ่น ธีราธร ขับรถยนต์ นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีสมรรถนะสูง มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุและมอบความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกคน ทำให้การเดินทางทุกครั้งเป็นไปอย่างราบรื่นและน่าตื่นเต้น รถเอสยูวีนี้ได้รับการคัดเลือกมาเป็นพิเศษสำหรับ ธีราธร ด้วยความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ด้านกีฬาและความมุ่งมั่นของเขาที่สมบูรณ์แบบ

ขณะที่ ‘อุ้ม’ ธีราทร บุญมาทัน กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเป็นปีที่สองให้กับทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผู้สนใจสามารถรับชมเรื่องราวของเขาได้ใน 'The Champion Story' บนช่องทางโซเชียลมีเดียของสยามสปอร์ต 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ