[PR News] ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ชวนลูกค้า ตรวจเช็คสภาพรถฟรี! 70 รายการ รับลดอะไหล่สูงสุด 20% Share this

[PR News] ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ชวนลูกค้า ตรวจเช็คสภาพรถฟรี! 70 รายการ รับลดอะไหล่สูงสุด 20%

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 January 2563

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ฉลองความสุขรับศักราชใหม่ เชิญชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ด้วยแคมเปญตรวจเช็คสภาพฟรี! 70 รายการ พร้อมส่วนลดอะไหล่สูงสุด 20% เริ่มวันนี้ ถึง 29 ก.พ.ศกนี้ 


นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปิดเผยว่า ในวาระขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2563 ทางบริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองการเปิดศักราชใหม่ และเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน หลังจากเดินทางไกลในช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน นอกจากนี้ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับบริการหลังการขายที่เหนือระดับและมีคุณภาพของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทุกท่าน

ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษด้านบริการหลังการขาย โดยเชิญชวนลูกค้า นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เข้าตรวจเช็คสภาพเบื้องต้น 70 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่พิเศษสูงสุดถึง 20% (ไม่รวมเคมีภัณฑ์) และส่วนลดค่าแรง 15% ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

“การจัดแคมเปญพิเศษด้านบริการหลังการขายในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะร่วมมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ด้วยการดูแลรักษารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกท่าน ทั้งเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับบริการหลังการขายของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” บนทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายในการเดินทาง พื้นที่ขนาดใหญ่ โอ่อ่ากว้างขวางของอาคาร 5 ชั้น พร้อมบริการรับรถ Service Lobby ที่ตั้งภายในตัวอาคาร และศูนย์บริการที่มีช่องซ่อมสำหรับรองรับงานบริการมากถึง 40 ช่องซ่อม และบริการ Express Service รองรับลูกค้าที่มีความต้องการเร่งด่วน ทำให้ทุกการดำเนินงานรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ 

นอกจากนี้ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ยังเน้นระบบการทำงานแนวคิดใหม่ โดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางในการดำเนินงาน ดังนั้น ทุกส่วนในโชว์รูมและศูนย์บริการของเรา จึงเป็นพื้นที่สำหรับรองรับการบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้านำรถยนต์เข้ามารับบริการ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทุกท่าน

พร้อมกันนี้ หากลูกค้าต้องการเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เรามีรถยนต์ให้เลือกและทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ พร้อมบริการให้ข้อมูลรายละเอียดรถยนต์รุ่นต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล บนจอ LED จากทีมฝ่ายขายที่มีคุณภาพและผ่าน Certified ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน ถูกต้อง ชัดเจน และเข้าใจง่าย” 

โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) ฝ่ายขาย เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30 -19.00 น. และวันอาทิตย์ เวลาทำการ 10.00 – 16.00 น. ฝ่ายบริการหลังการขาย เปิดให้บริการ ตั้งแต่วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30-17.30 น. 
สำหรับลูกค้าที่สนใจและมีความประสงค์นำรถยนต์เข้ารับบริการ สามารถนิดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 095 5555 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.benzprimus.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ