[PR News] เชลล์จับมือไทยพาณิชย์ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี!  Share this

[PR News] เชลล์จับมือไทยพาณิชย์ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 January 2563

เชลล์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ มอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีพา 8 ผู้โชคดี จากแคมเปญพิเศษ “ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” บินลัดฟ้าสู่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่  2 ธันวาคมที่ผ่านมา


 

กิจกรรมไฮไลท์ของทริปครั้งนี้คือการเข้าเยี่ยมชมเฟอร์รารี่ เวิลด์ (Ferrari World) สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 200,000 ตารางเมตร และมีพื้นที่ในร่มถึง 86,000 ตารางเมตร หรือขนาดใหญ่เทียบเท่ากับ 7 สนามฟุตบอล สัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของเฟอร์รารี่ พันธมิตรด้านนวัตกรรมระดับโลกของเชลล์มายาวนานกว่า 70 ปี และกิจกรรมสุดพิเศษ การทดลองขับรถเฟอร์รารี่ รถยนต์ในฝันของใครหลายคน แบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 
ผู้โชคดีทั้ง 8 ท่านยังได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการขับรถ 4WD ตะลุยทะเลทรายอาหรับ (Arabian Desert) ทะเลทรายขนาดใหญ่อันดับ 4 ของโลก ปิดท้ายวันด้วยการชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกอย่างใกล้ชิด เดินทางไปชม ดูไบ เฟรม (Dubai Frame) กรอบรูปที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความสูงถึง 150 เมตร และเชื่อมด้วยสะพานยาว 93 เมตร โดยจะได้สัมผัสวิวของท้องฟ้าแบบพาโนรามา จากนั้นเดินเล่นซึมซับบรรยากาศเวนิสแห่งดูไบหรือเมดิแนท จูไมร่า ซุค (Souk Madinat Jumeirah) ศูนย์การค้าสไตล์อาหรับโบราณตั้งอยู่ติดชายหาดจูไมราห์  

เข้าชมสถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่ของมัสยิดหลวงเชคซัยยิด (Sheikh Zayed Grand Mosque) หนึ่งในมัสยิดที่สวยที่สุดในโลกด้วยสถาปัตยกรรมอิสลามร่วมสมัยที่โอ่อ่าและสวยงาม สะท้อนความเป็นชาติอาหรับเอมิเรตส์ได้อย่างดี โดยมัสยิดแห่งนี้เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของชาวอาหรับเอมิเรตส์ทุกคน ปิดท้ายทริปด้วยการเข้าชมมหกรรมการแข่งรถฟอร์มูล่าวันสุดตื่นเต้นเร้าใจระดับโลก Abu Dhabi Grand Prix 2019 แบบติดขอบสนาม ณ สนาม ยาส มารีน่า เซอร์กิต อาบูดาบี ซึ่งเป็นการแข่งขันปิดท้ายฤดูกาลเพื่อพบกับบทสรุปส่งท้ายของการแข่งรถฟอร์มูล่าวันในปี 2019

สำหรับแคมเปญ“ลุ้นเที่ยวดูไบฟรี! กับไทยพาณิชย์ ที่ปั๊มเชลล์” เกิดจากความมุ่งมั่นของเชลล์และ  ไทยพาณิชย์ในการเดินหน้าพาประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสด ด้วยการใช้จ่ายครบทุก 25 บาท ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท หรือสแกน QR Code ชำระเงินผ่าน SCB EASY ที่ร้านเดลี่ คาเฟ่ (Deli Café) หรือ ร้านเชลล์ ซีเล็ค (Shell Select) ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ เพื่อเป็น 1 ใน 8 ผู้โชคดีในการร่วมทริปครั้งนี้

เชลล์ยังได้เตรียมแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเชลล์ให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shell.co.th  หรือ Shell Line Official Account

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ