[PR New] ครอบครัวโตโยต้า ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนช่วงเทศกาลปีใหม่จัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47 Share this

[PR New] ครอบครัวโตโยต้า ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนช่วงเทศกาลปีใหม่จัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 January 2563

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบริษัทในเครือ ได้แก่ ชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า คณะบุคคลชมรมความร่วมมือโตโยต้า และครอบครัวโตโยต้า ร่วมจัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47 ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี


กิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมโอกาสและความเท่าเทียมให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีและสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จ.นนทบุรี ให้ได้รับความรัก ความอบอุ่นและให้กำลังใจแก่เด็กๆ  ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนความสุขให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต พร้อมทั้งเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวโตโยต้า

โดยกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ ผ่านกิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมทั้งร่วมพูดคุยเพื่อสร้างความใกล้ชิดและรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งมอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ 

นอกจากนี้ ครอบครัวโตโยต้า ได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณกว่า 300,000 บาท จัดทำหลังคาโครงเหล็กเคลื่อนที่ได้ เพื่อใช้คลุมบ่อทรายสำหรับทำกิจกรรมเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กในอุปการะ และชั้นวางของเอนกประสงค์แก่สถานสงเคราะห์ทั้ง 2 แห่ง 

“ผมขอชื่นชมสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ที่ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ทุกคนเป็นอย่างดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ อบรมให้เป็นผู้ประพฤติดี มีวินัย รวมถึงส่งเสริมความรู้และทักษะการใช้ชีวิต เพื่อให้เด็กๆ ทุกคนเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ นำความรู้ความสามารถมาพัฒนาสังคมต่อไป”

“ผมขอให้เด็กๆ ทุกคนเป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสอนของผู้ปกครองทุกท่าน นำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาศักยภาพตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด สร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับชีวิต และมุ่งมั่นหาเลี้ยงชีพได้ด้วยความรู้ความสามารถของตนเองที่สำคัญคือ ขอให้ทุกคนคำนึงไว้ว่า วันนี้ท่านเคยเป็นผู้รับแล้ว ในอนาคตข้างหน้าต้องเป็นผู้ให้กับสังคมด้วย ” มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวในที่สุด

โตโยต้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนในครั้งนี้จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่จะช่วยยกระดับสังคมไทย และแบ่งปันความสุขสู่บุคคลอื่นต่อไปในอนาคต

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ