“ควิกเลน” ฉลองครบรอบ 1 ปีในไทย พร้อมฉลองเปิด 4 สาขาใหม่ Share this

“ควิกเลน” ฉลองครบรอบ 1 ปีในไทย พร้อมฉลองเปิด 4 สาขาใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 January 2563

 “ควิกเลน” ศูนย์บริการยางและรถยนต์ มาตรฐานระดับโลก ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ารุกตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง เร่งขยายสาขาเป็น 29 แห่งในปีนี้ และขยายเพิ่มเป็น 125 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 2567 ด้วยกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ พร้อมความเชี่ยวชาญ และความสำเร็จในระดับสากล

“ควิกเลน เป็นผู้นำธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลก ซึ่งเริ่มก่อตั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2540 ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก ซึ่งเป็นสาขาในอเมริกากว่า 820 สาขา  และกว่า 200 สาขาในภูมิภาคต่างๆ และยังมุ่งมั่นขยายเครือข่ายสาขาทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป อเมริกาใต้ เอเชีย ตะวันออกกลาง ไปจนถึงแอฟริกาใต้ ประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของควิกเลน ปีนี้เราจึงเดินหน้าขยายเครือข่ายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายธุรกิจของควิกเลนสู่ตลาดทั่วโลก ที่มุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย ทั้งประเทศไทย จีน และออสเตรเลีย เราตั้งเป้าขยายสาขาทั่วโลกเป็นอีกเท่าตัวรวมเป็น 2,000 สาขา ในอีก 5 ปี” มร. จอห์น ฮานิเกน ผู้อำนวยการตลาดหลังการขายและประธานเจ้าหน้าที่บริหารตลาดโลก ควิกเลน (Global Aftermarket Director and Global CEO, Quick Lane Tire and Auto Centers) กล่าว 

“ธุรกิจฟาสต์ฟิตในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยปริมาณรถยนต์สะสมที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสถิติกรมการขนส่งทางบกพบว่าจำนวนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะและรถอเนกประสงค์ รวมกันในปี พ.ศ. 2563 จะมีรวมกันมากกว่า 18 ล้านคัน ทำให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยเริ่มหันมาใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์รูปแบบฟาสต์ฟิตเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ควิกเลนจึงพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการหาอะไหล่รถยนต์คุณภาพสูง รวมถึงการนำรถยนต์เข้ารับบริการบำรุงรักษา ตรวจเช็คระยะ หรือซ่อมบำรุงหลังรถหมดระยะรับประกันสำหรับรถทุกยี่ห้อ” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ควิกเลน ประเทศไทย กล่าว

นับตั้งแต่บุกตลาดเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ควิกเลนได้เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบด้วยบริการที่ ‘สะดวก วางใจได้จริง’ ทำให้ปัจจุบัน ควิกเลน มีสาขาครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดหลัก 10 สาขา ซึ่งรวมถึงสาขาใหม่ล่าสุด ได้แก่ สาขาเทสโก้ โลตัส บางปู, สาขาติวานนท์, สาขา ปตท. แพรกษา และสาขาเทสโก้ โลตัส บ้านสวน ชลบุรี ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้ โดยควิกเลนทั้ง 10 สาขา ตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์และเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้บริการของศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนของลูกค้าในพื้นที่ ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงและมาตรฐานระดับโลก อย่างอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น พร้อมการรับประกันที่ยาวนาน

“ในประเทศไทย ควิกเลน ชูกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยเดินหน้าขยายสาขาเป็น 29 แห่งในปีนี้ มุ่งเน้นทำเลในกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ ที่ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ชุมชน ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งธุรกิจ นอกจากนี้ ควิกเลนยังตั้งเป้าขยายเครือข่ายสาขาเพิ่มเป็น 125 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2567 ธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ของควิกเลน สามารถตอบสนองผู้ประกอบการไทยที่มองหาโอกาสทางธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงได้เป็นอย่างดี  โดยผู้ลงทุนจะได้รับการสนับสนุนอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการตั้งแต่เริ่มต้น การฝึกอบรมระดับมืออาชีพ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ครบครัน รวมถึงความเชี่ยวชาญจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลก” นายสันติ กล่าวเสริม

ในปีนี้ ควิกเลนยังมุ่งเน้นการสร้างความรับรู้ผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ และบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมให้บริการที่สะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า เปิดให้บริการทุกวัน พร้อมบริการที่รวดเร็วเสร็จภายใน 2 ชั่วโมง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในประเทศไทย ควิกเลนพร้อมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดูแลรถคุณระดับมืออาชีพ เพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการที่ ควิกเลน ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2563 นี้
•    ผ่อนทั้งร้าน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับอั่งเปาช่วยผ่อนให้ฟรี 1 เดือน
•    ฟรีตรวจเช็ค 30 รายการ พร้อมรับคูปองฟู้ดแพนด้า มูลค่า 200 บาท
•    น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ราคาพิเศษเพียง 199 ต่อลิตร ฟรีค่าแรง
•    โช้คอัพออมนิคราฟท์ซื้อ 4 ตัว จ่ายแค่ 3 ตัว
•    เปลี่ยนผ้าเบรกออมนิคราฟท์ แถมฟรีก้านปัดน้ำฝน 1 คู่

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อฉลอง 4 สาขาใหม่ (สาขาเทสโก้ โลตัส บางปู, สาขาติวานนท์, สาขา ปตท. แพรกษา และสาขาเทสโก้ โลตัส บ้านสวน ชลบุรี) ระหว่างวันที่ 17-19 มกราคม 2563 นี้ เท่านั้น
•    ลุ้นซื้อยาง 1 ฟรี 1 หรือ รับโปรโมชั่น ผ่อนยาง 0 % 10 เดือนพร้อมรับควิกเลนใจดี ช่วยผ่อนยาง นาน 4 เดือน
•    ซื้อยาง 3 ฟรี 1 หรือ รับโปรโมชั่น ผ่อนยาง 0 % 10 เดือนพร้อมรับควิกเลนใจดี ช่วยผ่อนยาง นาน 2 เดือน

ลูกค้าสามารถโทรสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการ ได้ที่ ‘Quick Line'  ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 ให้บริการตลอด 7 วัน ระหว่าง 8.00-20.00 น. และลูกค้ายังสามารถให้คะแนนความพึงพอใจการบริการของควิกเลนทาง ‘Quick Line’ ได้อีกด้วย 


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ