เทคโนโลยีใหม่ เปลี่ยนคอนโซลรถเป็นที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย   Share this

เทคโนโลยีใหม่ เปลี่ยนคอนโซลรถเป็นที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 January 2563

ชาร์จไร้สายในรถยนต์ โดยบริษัท Yank Technologies โชว์ผลงานล่าสุดในงาน CES ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัส เทคโนโลยีใหม่เปลี่ยนคอนโซลรถทั้งหมดเป็นที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย  และชาร์จพร้อมกันได้หลายเครื่อง


 

Yank Technologies

รถยนต์ใหม่หลายคันเสนอแผ่นชาร์จไร้สาย Qi แต่โซลูชั่นของ Yank นั้นมีความหลากหลายมากกว่า เทคโนโลยีนี้ใช้เสาอากาศแบบสามมิติและการพัฒนาแอมพลิฟายเออร์ขั้นสูงและช่วยให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ทุกที่ในรถ เป็นการชาร์จแบตโทรศัพท์แบบไร้สายอย่างแท้จริงและโดยไม่ต้องต่อโทรศัพท์และแผ่นชาร์จ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับโทรศัพท์เพื่อรองรับการชาร์จแบบไร้สายหรืออะแดปเตอร์ชาร์จแบบไร้สายที่จะเสียบเข้ากับอุปกรณ์ เนื่องจากอุปกรณ์ชาร์จของ Yank นั้นเป็นแบบไร้สายและไม่มีแผ่นชาร์จจึงสามารถให้พลังงานแก่อุปกรณ์หลายเครื่องได้พร้อมกัน มันสามารถใช้เพื่อเสริมกำลังให้กับชิ้นส่วนยานยนต์ที่สร้างขึ้นเช่นปุ่มกดและกระจกมองข้างไฟฟ้า

Wireless Charging

ในขณะที่บางคนอาจกังวลว่าคลื่นวิทยุที่ใช้ในระบบการชาร์จอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ Yank กล่าวว่าระบบการชาร์จนั้นปล่อยรังสีคลื่นวิทยุเพียง 0.06 วัตต์ต่อกิโลกรัมของกัมมันตภาพรังสีตามที่วัดโดย Federal Communications Commission โดยการเปรียบเทียบโทรศัพท์มือถือที่หูของแต่ละคนปล่อยออกมาระหว่าง 1.1 ถึง 1.5 วัตต์ต่อกิโลกรัม ระบบมีกำลังชาร์จ 30 วัตต์

“โทรศัพท์ของเราทุกคนจะมีเสาอากาศแบบกิกะเฮิร์ตซ์เช่น Wi-Fi เทคโนโลยีของเราทำงานในย่านความถี่ต่ำเมกะเฮิรตซ์ " ทางบริษัท Yank อธิบาย “ ยิ่งความถี่สูงเท่าไรระดับของสนามไฟฟ้าของคุณก็จะสูงขึ้นเท่านั้นและในทางกลับกันยิ่งรูปแบบการแผ่รังสีเป็นอันตราย ดังนั้นแม้ว่าเราจะส่งพลังงานมากกว่าโทรศัพท์ แต่มันก็อยู่ในช่วงความยาวคลื่นที่ยาวนานกว่าดังนั้นมันจึงเป็นรังสีที่ปลอดภัยกว่า” (ที่มา Carscoops)
 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ