ยามาฮ่า ประกาศ รับประกัน 5 ปี 5 หมื่นกม.ดันยอดขาย Share this

ยามาฮ่า ประกาศ รับประกัน 5 ปี 5 หมื่นกม.ดันยอดขาย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 January 2563

ยามาฮ่า ประกาศ “รับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม.” แบรนด์แรกของโลก เปิด 4 รุ่นใหม่ พร้อมรุกตลาดทั่วประเทศ 


 

ยามาฮ่า

พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวว่า ในปีนี้จะเดินหน้ารุกตลาดรถจักรยานยนต์ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 4 รุ่นใหม่ครบทุกเซ็กเมนต์  และชูนโยบาย“Challenge Together” ร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ แม้ภาพรวมเศรษฐกิจยังไม่สดใส แต่ยามาฮ่ายังมองตลาดเป็นบวก

ทั้งนี้ ได้ประกาศ “รับประกันรถจักรยานยนต์ทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร” เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์แรกของโลก ที่มีความแตกต่าง ตอกย้ำความเชื่อมั่นในตราสินค้า และคุณภาพบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการตลาดในปัจจุบัน พร้อมเสริมกลยุทธ์ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์ด้านการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพิ่มกลยุทธ์เครือข่าย 3S ด้านการขาย (Sales) การบริการ(Service) และอะไหล่ (Spare Parts) ตั้งเป้าการขายไว้ที่ 270,000 คัน โดยมีเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดอย่างน้อย16% ในปี 2563

นอกจากนี้ ปีนี้ เป็นปีครบรอบ 65 ปี ของ ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น แสดงถึงความพร้อมของยามาฮ่าที่จะก้าวสู่อนาคตด้วยความพร้อมทางเทคโนโลยีใหม่ ที่จะเสริมสร้างฐานผู้ใช้ยามาฮ่าในปัจจุบัน และตอบสนองความต้องการลูกค้าใหม่ รวมถึงธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

ยามาฮ่าจึงจะชูกลยุทธ์หลักผ่านทางแบรนด์สโลแกน Revs Your Heart เร่งชีวิต ให้เร้าใจ พร้อมกับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกมากกว่า 26% โดยมีรถครอบครัวมากกว่า 5% และรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตมากกว่า 28%

สำหรับในด้านสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกทั้งยามาฮ่ายังต่อยอดความสำเร็จด้วยการใช้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นตัวปลุกกระแสในกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์สปอร์ตที่จะแสดงให้เห็นถึง DNA ของความเป็น Yamaha Sporty ได้อย่างชัดเจน และสนับสนุนเกมกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอย่างการแข่งขัน MotoGP และการแข่งขันในระดับเอเชียในกลุ่มลูกค้ายามาฮ่า

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ