เบนซ์ตลิ่งชัน ทุ่มงบกว่าพันล้าน เปิดตัว “แอทต้า ออโต้เฮ้าส์” เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดิจิทัลโชว์รูมแห่งแรกในไทย  Share this

เบนซ์ตลิ่งชัน ทุ่มงบกว่าพันล้าน เปิดตัว “แอทต้า ออโต้เฮ้าส์” เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดิจิทัลโชว์รูมแห่งแรกในไทย 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 February 2563

ATTA Autohaus Mercedes-Benz Digital Showroom (แอทต้า ออโต้เฮ้าส์) ชูไฮไลท์ Thailand's first automotive digital space ครั้งแรกในประเทศไทยกับพื้นที่การบริการที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ มาใช้ในการบริการ ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น



นางสาวจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ผู้บริหาร เบนซ์ตลิ่งชัน กล่าวว่า “แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ มีพื้นที่ให้บริการกว่า 20,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 5 ไร่ ตั้งเป้าขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหลักสำคัญ  3 ประการ คือ Innovation-Sustainability-Leadership แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จึงเป็นนวัตกรรมการบริการที่เป็นมากกว่าโชว์รูมขายรถยนต์ ภายใต้รูปแบบ Digital Smart Experience - Digital Smart Solution และ Digital Smart Generations ที่นำเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้ากับกระบวนการทำงาน เพื่อให้สามารถออกแบบการบริการสำหรับลูกค้าแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามปรัชญาองค์กรในการสร้างนวัตกรรมการบริการที่ช่วยให้ทุกการใช้ชีวิตบนโลกเป็นไปอย่างยั่งยืน 

ซึ่งจากวิสัยทัศน์ All you need in touch เบนซ์ตลิ่งชัน ยังประยุกต์มาใช้เป็นแนวคิดพื้นฐานในการออกแบบ 3 ส่วนหลัก ได้แก่

การออกแบบสถานที่ พื้นที่ใช้สอยในอาคารได้ถูกออกแบบโดยเน้นการเชื่อมต่อของการบริการ และจัดวางสินค้าได้หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ โดยบริษัทฯ ได้นำแนวทางของ mar2020 concept จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาประยุกต์ใช้ และต่อยอดด้วยการออกแบบพื้นที่ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยมากขึ้น นั่นคือสามารถใช้งานได้จริง รวมทั้งยังติดตั้ง smart device เข้ากับตัวอาคาร เพื่อเชื่อมต่อการบริการ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น

การออกแบบประสบการณ์ คือการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับประสบการณ์ใหม่ของการบริการด้วยรูปแบบดิจิทัล ตั้งแต่สัมผัสแรกในการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการต้อนรับ การเลือกซื้อสินค้าและการเข้ารับบริการ ไปจนถึงการส่งมอบ โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้แม่นยำยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี หุ่นยนต์ ATTA Bot , Digital Customization Zone และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อนำรถเข้าบริการในครั้งต่อไป 

การออกแบบนวัตกรรม พบกับนวัตกรรมการบริการรูปแบบใหม่ที่ยกระดับเพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเข้ารับบริการที่โชว์รูม หรือที่ไหนบนโลก ไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็สามารถเข้าถึงการบริการได้ผ่านการใช้ digital solution ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ นางสาวเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์  ผู้บริหาร บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด กล่าวเสริมว่า ความโดดเด่นของการบริการ ATTA Autohaus Digital Solutions คือการนำเสนอบริการที่เหนือกว่า และช่วยให้ลูกค้าจัดการชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยช่องทางในการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามสินค้าและบริการ หรือการนำรถเข้ารับบริการ การตรวจสอบสถานะ รวมทั้งการชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ รวมอยู่ในรูปแบบดิจิทัล โดยลูกค้าสามารถควบคุม ตรวจเช็ค ยืนยันได้ด้วยเพียงปลายนิ้วและรับข้อมูลแบบเรียลไทม์ ตลอดจนสามารถกำหนดเวลาในการติดต่อ หรือนำรถเข้ารับบริการต่าง ๆ และบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางออนไลน์ 

ลูกค้าจะได้พบกับความโดดเด่นของนวัตกรรมการบริการแตกต่างจากที่อื่น อาทิ ATTA Bot หุ่นยนต์อัจฉริยะผู้ช่วยส่วนตัว Digital Delivery Room ห้องส่งมอบรถยนต์โฉมใหม่สุดพิเศษที่เดียวของโลก Digital Customization Zone ลูกค้าจะสามารถเลือกรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ผ่านจออินเตอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ Digital Service Station สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะสามารถเห็นการซ่อมบำรุงและชิ้นอะไหล่แต่ละจุดอย่างชัดเจน Digital Smart Space สเปซที่ถูกสร้างขึ้นผ่านคอนเซ็ปต์ all in one touch ซึ่งรวมถึงการใช้เทคโนโลยี smart lighting, smart access และ smart sound system ที่ควบคุมจากจุดเดียวและส่งมอบการบริการได้อย่างไร้รอยต่อ และ ECO Charging Station การประยุกต์แนวคิดเพื่อสิ่งแวดล้อมในสร้าง eco system ที่จะนำพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานไฟฟ้าที่ชาร์จเข้ากับรถยนต์เพื่อใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ