เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพิ่มการดูแลลูกกับโชว์รูมแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพิ่มการดูแลลูกกับโชว์รูมแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 04 February 2563

     เมอร์เซเดส-เบนซ์ พาสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัว “บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงราย เสริมศักยภาพการเติบโต ของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือตอนบน ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครบครันในทุกๆรูปแบบ และเป็นโชว์รูมที่ 35  

         มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  “เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่งที่จะสนองตอบความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยให้ทั่วถึง ครอบคลุม และครบครันยิ่งขึ้น พร้อมไปกับการขยายเครือข่าย ผู้จำหน่ายเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการดำเนินธุรกิจของเรา และเพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดรถยนต์ลักชัวรีในภาคเหนือ และความต้องการของลูกค้กลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในวันนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการได้เข้ามาใกล้ชิด กับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เราพร้อมจะนำมา เจาะตลาดในภาคเหนือ อย่างต่อเนื่องนับจากนี้ พร้อมกับเข้ามารับบริการหลังการขายที่สะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย 
โดยเราคาดว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงรายในวันนี้  จะเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้เพิ่มเป็น 35 แห่ง ทั่วประเทศไทย โดยมีผู้จำหน่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ 18 แห่ง และต่างจังหวัด 17 แห่ง”

        มร. บีเยิร์น กุซเทรา รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเชิญคณะสื่อมวลชนมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูม   และศูนย์บริการแห่งใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการพาทุกคนมาสัมผัสศักยภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในเมืองไทยแล้ว ยังเป็นโอกาสที่สื่อมวลชนทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ ที่เหนือชั้นของรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ที่เราจัดเตรียมมาไว้ด้วยกันหลากหลายรุ่นบนเส้นทางเชียงใหม่สู่เชียงรายอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่น Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium และ Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมด้วยรถยนต์ Plug-In Hybrid อีก 3 รุ่นได้แก่ Mercedes-Benz E 300 e, Mercedes-Benz C 300 e และ Mercedes-Benz S 560 e ซึ่งรถยนต์ทุกรุ่นล้วนแล้วแต่เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษสมรรถนะเยี่ยมที่เมอร์เซเดส-เบนซ์อยากให้ทุกคนได้มาลองสัมผัส ด้วยตัวเอง”  

        นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในปีนี้เรามีแผนการทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายทั่ ประเทศเพื่อยกระดับการบริการ ให้ครอบคลุมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมบำรุง การขยายพื้นที่ให้บริการโดย 
“บริษัท เจริญมอเตอร์ เชียงราย จำกัด” โชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ บนถนนเชียงราย-เทิง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พรั่งพร้อมด้วย พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ใหม่รุ่นต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการ   รับรองลูกค้า โดยมีศูนย์บริการที่มีจำนวนช่องซ่อมมากถึง 4 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี เชื่อว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกสบายและรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคเหนือได้อย่างแน่นอน” 

 

       เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ