มิตซูบิชิ เตรียมความพร้อมเสริมทัพ Mitsubishi Outlander PHEV 2021 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

มิตซูบิชิ เตรียมความพร้อมเสริมทัพ Mitsubishi Outlander PHEV 2021

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 February 2563

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเตรียมเดินสายการผลิตรถอเนกประสงค์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด Mitsubishi Outlander PHEV จะผลิตที่โรงงานผลิตแหลมฉบัง ในปี 2564 และจะเริ่มต้นขายให้ลูกค้าชาวไทยตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2021 

       โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัท มิตซูบิชิ จะเปิดตัวรถยนต์ทั้งสิ้น 7 รุ่นรวมรุ่นลิมิเตด ส่วน มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ PHEV ซึ่งได้รับการสนับสนุนการบีโอไอ จะเปิดขายเดือน ม.ค. 2564 

       “ขณะนี้ รถยนต์ PHEV น่าจะเหมาะกับไทยมากที่สุด ส่วนBEV จากสถิติของรถยนต์ไฟฟ้ายังมีระยะทางวิ่งที่ไม่มากนัก เมื่อนำมาใช้ในไทยที่ต้องใช้แอร์ในรถ ปริมาณการวิ่งก็จะน้อยลง หากรถยนต์ไฟฟ้าออกมาในช่วงนี้ก็มักจะวิ่งในกทม.มากกว่าออกไปต่างจังหวัด ดังนั้น ส่วนตัวมองว่ารถ PHEV น่าจะมีความเหมาะสมในการใช้จริงมากกว่า”

       Mitsubishi Outlander ยังคงเป็นสไตล์เดิม Dynamic Shield ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ พร้อมไฟหน้า LED กันชนหน้าทรงเดิม แต่ไฟตัดหมอกมาใหม่แบบ LED ทรงกลมพร้อมกรอบเหลี่ยมและติดตั้งสเกิร์ตดีไซน์ใหม่ทั้งหน้า และหลัง สปอยเลอร์หลังใหม่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 225/55R18 มิติตัวรถใหญ่ขึ้นพร้อมภายในคงเดิมเพิ่มเติมด้วย จอแสดงการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมเบาะนั่งหนังแท้คุณภาพสูงติดตั้งจากโรงงาน และออพชั่นเด่นทั้งพวงมาลัยมัลติฟังกชั่นสี่ก้าน Paddle-Shift พร้อมตกแต่งภายในใหม่ด้วยโทนสีดำ

         ขุมพลังใหม่หมดด้วยเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 2.4 ลิตร Atkinson cycle 4B12 ให้กำลังถึง 135 แรงม้าที่ 4,500 รอบ/นาที แรงบิด 211 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที ในภาคเครื่องยนต์ จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว สูงถึง 82 แรงม้า แรงบิด 137 นิวตันเมตรในมอเตอร์ตัวหน้า และ 95 แรงม้า แรงบิด 195 นิวตันเมตรในมอเตอร์ตัวหลังเชื่อมต่อกับระบบแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนขนาดใหม่ 13.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง (เดิม12 กิโลวัตต์ชั่วโมง)

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ