ปอร์เช่ จัดกิจกรรมขับขี่และทดสอบรถยนต์จากกรุงเทพฯ สู่ จ. นครปฐม Share this

ปอร์เช่ จัดกิจกรรมขับขี่และทดสอบรถยนต์จากกรุงเทพฯ สู่ จ. นครปฐม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 February 2563

เอเอเอสฯ ชวนกลุ่มนักข่าวสตรีร่วมทริปทดสอบสมรรถนะรถยนต์ปอร์เช่หลากรุ่น พร้อมทำกิจกรรมผ่อนคลายสุดชิลด์ส่งเสริมท่องเที่ยวไทยใกล้ชิดธรรมชาติ


 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม Por-sche x Ladies media a chillaxing trip to Nakornpathom เปิดประสบการณ์การขับรถยนต์ปอร์เช่หลากรุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับกลุ่มนักข่าวสตรี พร้อมท่องเที่ยวพักผ่อนเชิงอนุรักษ์และทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเอเอเอสฯ ได้ขนทัพรถปอร์เช่รุ่นเด่นให้ได้ทดสอบและขับขี่กันอย่างเต็มอิ่มถึง 4 รุ่น ได้แก่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด (Cayenne E-Hybrid), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster)

 

กิจกรรมทดสอบสมรรถนะของกลุ่มนักข่าวสตรี เริ่มต้นในช่วงสาย ณ ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok โดยมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครปฐมแบบสบายๆ เมื่อเริ่มออกเดินทาง เหล่านักข่าวสตรีได้ทดสอบการขับขี่ด้วยความเร็วปานกลางที่เหมาะสมกับการขับขี่ในเมือง แต่ยังให้ความรู้สึกของการขับขี่ที่ไม่ทิ้งลวดลายความสนุกในสไตล์ปอร์เช่ก่อนจะเปลี่ยนโหมดการขับขี่มาเป็นสไตล์สปอร์ตเพื่อทดสอบสมรรถนะที่ความเร็วเพิ่มมากขึ้น สัมผัสขุมกำลังใต้ฝากระโปรงและการทรงตัวยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของรถปอร์เช่ทุกรุ่นเมื่อเริ่มเดินทางเข้าสู่เส้นทางที่การจราจรค่อนข้างบางตาในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แต่ยังคงปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของการขับขี่และเพื่อนร่วมถนน

ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง คาราวานปอร์เช่ได้มาถึงยังจุดหมายปลายทางที่ อ. นครชัยศรี ณ Dubua Café คาเฟ่และแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติรูปแบบใหม่ในอาณาบริเวณพื้นที่กว่า 50 ไร่ที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งดอกบัวสลับสี ทีมงานเอเอเอสฯ ชวนเหล่านักข่าวสตรีเปลี่ยนบรรยากาศจากการขับขี่รถสปอร์ตสมรรถนะสูง มาปั่นจักรยานตามเส้นทางธรรมชาติ ลัดเลาะไปตามโซนกิจกรรมต่างๆ พร้อมแวะให้อาหารในฟาร์มสัตว์เลี้ยงหลากชนิดทั้ง กระต่าย, ม้า, ควาย และไก่ 

เมื่อปั่นจักรยานและทำกิจกรรมกันจนได้ที่ก็ถึงเวลาอาหารกลางวันเราแวะที่ร้าน หมีมีหมี่ หนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของ Dubua Café เพื่อลิ้มรสอาหารเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และฝูงไก่พันธุ์ซิลค์กี้ขนปุกปุยสุดน่ารักที่เดินเล่นอวดโฉมให้เรานั่งมองอย่างเพลิดเพลินในขณะรับประทานอาหาร หลังจากอิ่มหนำกับอาหารและบรรยากาศเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาอำลา Dubua Café เหล่านักข่าวสตรีก็กลับขึ้นมาประจำการบนรถปอร์เช่เพื่อมุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ ใช้เวลาอีกราว 1 ชั่วโมงเศษ คาราวานปอร์เช่ก็ฝ่าการจราจรอันคับคั่งในช่วงบ่ายแก่ๆ มาถึง ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok โดยสวัสดิภาพ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ