[PR News] ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน Share this

[PR News] ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงาน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2563

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ตอกย้ำคุณภาพฟิล์มระดับโลก รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 จากกระทรวงพลังงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 3


 

บริษัทเทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า  ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัทอีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย นางจันดา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ รับมอบฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน จากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

ในปีนี้ กระทรวงพลังงานได้ให้ความสำคัญกับนโยบาย Energy For All ซึ่งจะผลักดันให้ประชาชนทุกคนเข้าถึงแหล่งพลังงาน และมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการการใช้พลังงานในทุกมิติ แนวทางขับเคลื่อนที่สำคัญในเรื่องนี้ คือ การส่งเสริมให้ผู้ผลิตสินค้ามีการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานในการประหยัดพลังงาน ควบคู่ไปกับการกระตุ้นและส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาใช้อุปกรณ์ประหยัดพลังงานที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงพลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน โดยลามิน่าฟิล์มเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพครบในทุกมิติ

“ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงเบอร์ 5” นี้ มอบให้กับผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ภายใต้ “โครงการส่งเสริมเครื่องจักรอุปกรณ์ประสิทธิภาพสูงและวัสดุเพื่อการอนุรักษ์พลังงานโดยการติดฉลาก” เพื่อการลดการใช้พลังงานของประเทศ

นอกจากนี้ ลามิน่าฟิล์มยังเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่โรงงานผู้ผลิตได้รับมาตรฐานจากหน่วยงาน US Energy Star (ยูเอส เอเนอยี สตาร์) ในฐานะฟิล์มประหยัดพลังงานคุณภาพสูงสุด ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบที่เข้มงวดเป็นพิเศษในระดับสากล โดยจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานของ อีพีเอ (EPA - U.S. Environmental Protection Agency) ภายใต้เงื่อนไขหลัก 3 ประการ ประกอบด้วย ฟิล์มจะต้องมีประสิทธิภาพช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดจริง, ฟิล์มต้องช่วยประหยัดเงินให้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และ ฟิล์มต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ