[Pr news]เชลล์ จับมือ สตาร์บัคส์ เปิดตัวสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ Share this

[Pr news]เชลล์ จับมือ สตาร์บัคส์ เปิดตัวสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 February 2563

 บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ที่หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 เพื่อนำเสนอทางเลือกและบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพัฒนาสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ให้เป็นจุดพักผ่อนและ “สถานีเติมสุข” สำหรับผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์

การร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ผู้นำในด้านวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของเชลล์ในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย และเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ไม่ได้มองหาแค่น้ำมันคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังต้องการบริการอันเป็นเลิศอื่นๆ และความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการที่สถานี

ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ณ สถานีบริการเชลล์หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่มีความสำคัญ จึงสามารถรองรับลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และผู้ขับขี่ที่ต้องการเดินทางเข้า-ออกไปสู่ภูมิภาคต่างๆ โดยนอกจากร้านสตาร์บัคส์แล้ว สถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ยังให้บริการน้ำมันคุณภาพของเชลล์ พร้อมทั้งบริการนอนออยล์อย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์ เชลล์ แอดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรสและพันธมิตรร้านค้าต่างๆ มากมาย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ