5 หนังน่าดู สู้ภัย COVID - 19 Share this

5 หนังน่าดู สู้ภัย COVID - 19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 March 2563

จากสถานการณ์โรคระบาดไวรัส โคโรน่า หรือ Covid - 19 เป็นที่รู้กันดีว่าโรคนี้น่ากลัวแค่ไหน ส่วนการป้องกันที่ดีที่สุดของโรคนี้ก็คือการหลีกเลี่ยงจากสภาพแวดล้อมที่แออัดหรือการไปในที่คนจำนวนมากหรือทางที่ดีที่สุดคือหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน ซึ่งในวันนี้ผมก็มีหนัง 5 เรื่องมันๆ เกี่ยวกับรถยนต์มาแก้เบื่อ จะเป็นเรื่องไหนกันบ้างมาดูกันเลยครับ  


5 หนังน่าดู สู้ภัย Covid - 19

1.Need for speed (ซิ่งเต็มสปีดแค้น) 

Need for speed (ซิ่งเต็มสปีดแค้น) เป็นหนังแนวแอ็คชั่น ซึ่งหนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมซีรีส์ Need for speed หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักแข่งรถที่ถูกเพื่อนนักแข่งใส่ร้ายป้ายสีจนต้องติดคุกจากการตายของน้องชาย ซึ่งหลังจากพ้นโทษออกมา อันดับแรกที่เขาคิดคือการล้างแค้นคนที่ใส่ร้ายเขา

ภายในเรื่องจะมีการแข่งรถซุปเปอร์คาร์แบบผิดกฎหมายแล้วขอบอกเลยว่าแต่ละคันแพงมาก ก.ไก่ล้านตัว ผมขอบอกเลยนะครับใครที่ชอบรถซุปเปอร์คาร์เรื่องนี้ไม่ควรพลาด

2. Gone in 60 Seconds (60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย)

Gone in 60 Seconds (60 วิ รหัสโจรกรรมอันตราย) เป็นหนังแนว แอ็คชั่น อาชญากรรมยอดนักขโมยรถระดับตำนานที่ต้องขโมยรถซุปเปอร์คาร์จำนวน 50 คัน เพื่อแลกชีวิตน้องชายของเขาที่ถูกพวกมาเฟียจับตัวไปเพื่อเป็นข้อต่อรอง ซึ่งการโจรกรรมรถยนต์ที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนครั้งนี้ เมมฟิส ต้องพึ่งพาแก๊งค์เก่าของเขาที่มีความรู้ อ็อตโต เพื่อนเก่าสฟิงซ์ และ ดอนนี่  อดีตแฟนสาวและกลุ่มโจรขโมยหนุ่มที่มีความชำนาญด้านเทคโนโลยี เพื่องานนี้โดยเฉพาะไม่ว่าใครจะใช้ล็อคหรือสัญญาณกันขโมยแบบไหนหรือแม้แต่ตัวล็อคพวงมาลัยก็ช่าง เมื่อต้องเจอกับยอดนักขโมยรถรับรองได้เลยรถของคุณจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน 60 วินาที เอาเป็นว่าใครมีซุปเปอร์คาร์เก็บไว้ให้ดีนะครับระวังแก๊งนี้ไว้ด้วยรถคุณอาจจะหายภายใน60วินาทีขำๆครับ ไปต่อกันเรื่องที่ 3

3.Initial D (นักซิ่งดริฟท์สายฟ้า)

Initial D นักซิ่งดริฟท์สายฟ้า ซึ่งเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น Initial D manga เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันรถดริฟท์ ในเนื้อเรื่องจะเน้นแข่งกันบนเขาเป็นหลัก โดยเน้นลักษณะการเข้าโค้งหรือที่เรียกว่าดริฟท์ตัวละครหลัก Takumi Fujiwara เด็กหนุ่มส่งเต้าหู้กับรถคู่ใจของเขาอย่างรถโตโยต้า AE86 ซึ่งเป็นรถของพ่อ อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่าทำไมเด็กหนุ่มส่งเต้าหู้ธรรมดาถึงมาเป็นหนังได้ อย่ารอช้าครับเปิดหาดูกันเลย  แอดก็จะขอไปดูหนังเรื่องนี้อีกสักรอบเหมือนกัน

4.The Italian Job (ปล้นซ้อนปล้นพลิกถนนล่า)

The Italian Job ปล้นซ้อนปล้นพลิกถนนล่า หนังเรื่องนี้บอกเลยใครเป็นสาวกมินิคูเปอร์ (MINI) ไม่ควรพลาด เพราะว่าหนังเรื่องนี้จะใช้รถคันนี้เป็นรถหลักประจำเรื่อง หนังเรื่องนี้เป็นแนวโจรกรรม ซึ่งเช่นเคยการโจรกรรมเป็นทีมก็ต้องมาซึ่งการหักหลัง แอดขอบอกเลยครับว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่ปล้น เราจะได้เห็นถึงสมรรถนะการขับขี่ของเจ้ามินิ คูเปอร์ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่ามันมีดีอย่างไร ไปหาดูกันได้เลยครับ รับรอง ว้าว ว้าว ว้าว 

5. Fast&Furious (เร็วแรงทะลุนรก)

Fast&Furious (เร็วแรงทะลุนรก) พูดชื่อหนังเรื่องนี้ขึ้นมา บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีภาคต่อเยอะที่สุดเท่าที่แอดเคยดูมา การดำเนินเรื่องในแต่ละภาคมีความแปลกใหม่จากการแข่งขันรถแบบผิดกฎหมายที่แข่งขันกันบนท้องถนนจนต้องหนีตำรวจ จนไปถึงการที่ตำรวจต้องขอให้ไปช่วยงานเพื่อจับอาชญากรตัวฉกาจที่ตำรวจอย่างเดียวเอาไม่อยู่ แถมแต่ละภาคก็มีรถสวยๆ งามๆ ออกมาให้เราดูอีกด้วย และที่สำคัญล่าสุดภาคที่ 9 ก็รอกำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวแอดขอบอกเลยว่าอยากดูฉากที่ทางทีมงาน Fast 9 มาถ่ายที่ไทยมาก เอาเป็นว่าดูวนไปคับ 8 ภาค รับรองหายเบื่อ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคับ กับหนังทั้ง 5 เรื่องที่แอดเอามากฝากในวันนี้ หวังว่าจะแก้เบื่อได้เลยนะครับ สุดท้ายแอดก็ฝากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับโรคนี้ save ได้ครับเริ่มต้นที่ตัวเรา มีวินัย กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือครับ ด้วยความปราถนาดีจาก Autospinn

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ