รวมโปรโมชั่นค่ายรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ขยายช่องทางออนไลน์ – ขับก่อนผ่อนทีหลัง Share this

รวมโปรโมชั่นค่ายรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ขยายช่องทางออนไลน์ – ขับก่อนผ่อนทีหลัง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 March 2563

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ถ้าไม่ทำอะไรเลยก็จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจก็จะยิ่งซบเซา ทางค่ายรถยนต์จึงต้องขยายช่องทางในการจำหน่ายรถรถยนต์ผ่านทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่นี้ เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์ให้


FORD

ฟอร์ด ประเทศไทย ปลุกกระแสสร้างปรากฏการณ์ Ford Motor Show Live ครั้งแรก กับการจัดมหกรรมขายรถฟอร์ดออนไลน์ทั่วประเทศ จัดเต็มรถยนต์ทุกรุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกช้อปได้อย่างจุใจ พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจที่พลาดไม่ได้ ในวันที่ 28– 29 มีนาคมนี้ โดยลูกค้าสามารถรับชมกิจกรรมถ่ายทอดสดจากโชว์รูมผ่านช่องทาง YouTube Ford Thailand และ Facebook Ford Thailand ได้ตลอดทั้งวัน

ข้อเสนอพิเศษจาก Ford Motor Show live

BMW และ MINI

ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา BMW และ MINI ได้ขยายช่องทางการจองออนไลน์ให้ครอบคลุมรุ่นที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การจองรถยนต์ที่สะดวกสบาย ราบรื่นให้แก่ลูกค้า พร้อมข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ไม่กี่คลิก ก่อนจะรอรับการติดต่อกลับจากผู้จำหน่ายรถยนต์อย่างเป็นทางการ 
โดยสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ลูกค้าจะสามารถจองออนไลน์ผ่านทาง shop.bmw.co.th ซึ่งครอบคลุมรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ดังนี้ BMW Series 2, BMW Series 3 (320d และ 330e M sport), BMW Series 5, BMW Series 6 GT (630i GT M Sport), BMW Series 7, BMW M5, BMW M8, BMW i3s, BMW X1, BMW X3, BMW X5 และ BMW X6 ใหม่ 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู - BMW

สำหรับ MINI ลูกค้าที่จอง MINI Cooper S Country Man Hightrim ผ่านช่องทางออนไลน์ www.mini.co.th จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย

ข้อเสนอพิเศษจากมินิ - MINI

BMW Motorrad: 3ASY RIDE

BMW Motorrad ประเทศไทย ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จากเยอรมัน จัดโปรโมชั่นแบบหนักหน่วง เอาใจเหล่าไบเกอร์ด้วยโปรแรง ออกรถวันนี้ ผ่อนอีกทีปีหน้า มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเร้าใจกับรถมอเตอร์ไซค์คุณภาพสูงที่มีครบทุกรูปแบบความต้องการขับขี่

ลูกค้าที่จองมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดรุ่นที่กำหนดด้วยการผ่อนชำระ และมีกำหนดส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563 จะได้รับฟรี โปรแกรมบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive ระยะเวลา 3 ปี*** และการรับประกัน 3 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด - 3ASY RIDE

MG

โปรโมชั่นและแคมเปญสุดพิเศษของ New MG ZS ที่จะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า  ในสถานการณ์ COVID-19 โดยลูกค้าที่จองและรับรถภายในเดือนเมษายนนี้ จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ดังนี้
ซื้อรถ NEW MG ZS วันนี้ “ขับฟรี 3 เดือน”* ดอกเบี้ยพิเศษ เพียง 1.89%* ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
 *ภายใต้เงื่อนไขของสถาบันการเงินที่กำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ