COCKPIT คาดไม่เกิน 3 ปี ขึ้นแท่นเบอร์ 1  Share this

COCKPIT คาดไม่เกิน 3 ปี ขึ้นแท่นเบอร์ 1 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 March 2563

บริดจสโตน ทุ่ม 100 ล้านบาท ปรับโฉม A.C.T เป็น ค็อกพิท ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร รวมกว่า 300 แห่ง คาดยอดขายเติบโตขึ้น 10% และขึ้นแท่นเบอร์ 1 ของตลาดไม่เกิน 3 ปีนี้ 


 

ธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที. (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริดจสโตน ได้ทุ่มงบประชาสัมพันธ์ 100 ล้านบาท ปรับโฉม A.C.T. เป็นค็อกพิท ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ตั้งเป้าปีนี้ให้ได้รวมประมาณ320 สาขาทั่วประเทศ และคาดว่าแผนการตลาดครั้งนี้จะทำให้มียอดขายเติบโตขึ้น 10% และก้าวขึ้นสู่เบอร์ 1 ในตลาดไม่เกิน 3 ปีนี้ 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจและตลาดอุตสาหกรรมในปีนี้มีปัจจัยลบ และมีการแข่งขันสูง ดังนั้น หลายบริษัทจะต้องปรับเปลี่ยนและพัฒนาตนเองให้สามารถแข่งขันได้ในภาวะตลาดเช่นนี้  โดยบริษัทได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่า สัดส่วนที่ลูกค้าให้ความสำคัญ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร อันดับแรก มาตรฐานความน่าเชื่อถือ รองลงมา สะดวกในการใช้บริการ และ อันดับสาม ผลิตภัณฑ์ และบริการตลาด ที่เหลือเป็นสัดส่วนอื่นๆ ที่เป็นองค์ประกอบอื่นๆ 

“ที่ผ่านมา คนมักจะเห็นค็อกพิทมากกว่า เอ.ซี.ที. ซึ่งเราจะสร้างมาตรฐานให้สามารถบริการครบวงจร โดยปรับจากเอ.ซี.ที. เป็นค็อกพิทให้ครบภายในเดือน มิ.ย.2563 และปรับให้ได้มาตรฐานศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่สามารถให้การบริการ อาทิ เปลี่ยนยาง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ซ่อมบำรุง เป็นต้น และเพิ่มจำนวนให้ได้ 320 แห่งภายในปีนี้” 

ธนวัฒน กล่าวว่า กลยุทธ์ของการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร จะประกอบด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ยกระดับศูนย์บริการ ,นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และบริการ และขยายสาขาทั่วไทย โดยมีสโลแกนใหม่ “คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท”   นอกจากนี้ ค็อกพิท เปิดตัว TVC โปรโมชั่นล่าสุด ที่จะให้รับชมทั่วประเทศ ในวันที่ 25 มี.ค.  อาทิ น้ำมันเครื่อง PTT กึ่งสังเคราะห์รุ่น 10 W-40 เกรดหมื่นโล ขนาด 4 ลิตร  ราคาเพียง 666 บาท พร้อมทั้งฟรี น้ำมันเครื่อง 1 ลิตร ฟรีไส้กรอง ฟรีเสื้อยืดเป็นต้น  และโปรโมชั่น ยางรถยนต์เดย์ตัน ซื้อ 3 แถม 1  ตั้งแต่ 25 มี.ค.-31 พ.ค. 2563 ทุกศูนย์บริการค็อกพิททั่วประเทศ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ