มิตซูบิชิ ชี้แจงพนักงานติดเชื้อและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดหลังพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 Share this

มิตซูบิชิ ชี้แจงพนักงานติดเชื้อและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดหลังพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 March 2563

ตลอดระยะเวลาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 (COVID-19) ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้มีการกำหนดมาตรการป้องกันการระบาดและการติดเชื้อ นับตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2563 ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด พร้อมด้วยมาตรการรับมืออย่างเต็มที่  


แต่ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข จังหวัดชลบุรี ว่ามีพนักงานของบริษัทฯ จำนวน 1 คน ตำแหน่ง ปฏิบัติงานในพื้นที่ Shipping Line โรงงานแหลมฉบัง 2 จังหวัดชลบุรี เข้ารับการรักษาด้วยอาการไข้ที่โรงพยาบาล ตั้งแต่วันพุธ ที่ 18 มีนาคม 2563 และได้รับการแจ้งผลยืนยันการติดเชื้อ (Confirm Patient) ในวันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563 นำมาซึ่งการแจ้งผลต่อสาธารณชนในครั้งนี้

ทันที ที่บริษัทฯ ได้รับข้อมูลดังกล่าว จึงได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดในบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

  1. บริษัทฯ ได้มีการแจ้งกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมเฝ้าติดตามและให้การดูแลการรักษาอาการของพนักงานที่ติดเชื้ออย่างใกล้ชิด
  2. บริษัทฯ ได้คัดแยกและบ่งชี้พนักงานที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยระหว่างที่ปฏิบัติงานภายในบริษัทฯ ให้หยุดงาน เป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าสังเกตอาการของตัวเองและบุคคลที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยให้เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป และขอให้รีบไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุดหากพบว่ามีอาการผิดปกติ
  3. บริษัทฯ ได้มีการแจ้งต่อบุคคลที่ติดต่อหรือคู่ค้าทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพนักงานที่ติดเชื้อ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน  
  4. บริษัทฯ ได้ปิดพื้นที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาเคมีและเครื่องอบโอโซนในพื้นที่ที่พนักงานปฏิบัติงานและบริเวณโดยรอบโดยทันที ภายใต้คำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งหลังจากการดำเนินการตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคอย่างเข้มงวดแล้วนั้น เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคติดต่อ ได้ตรวจสอบและอนุญาตให้บริษัทฯ สามารถกลับเข้าสู่การดำเนินงานได้ตามปกติ
  5. บริษัทฯ ขอความร่วมมือพนักงาน ให้หลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์ การจัดงานต่าง ๆ ตลอดจนลดการเข้าไปในพื้นที่แหล่งชุมชน และสถานที่ที่มีคนอยู่เป็นจำนวนมาก

บริษัทฯ ขอยืนยันในการให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานบุคลากร บุคคลผู้ติดต่อ และคู่ค้าทางธุรกิจ อย่างสูงสุด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่าสถานการณ์ในปัจจุบันจะไม่ส่งผลกระทบต่อการผลิต การขาย และการให้บริการลูกค้าของบริษัทฯ แต่อย่างใด บริษัทฯ จะคงดำเนินมาตรการการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 อย่างเข้มงวด ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดที่ได้เลือกใช้สินค้า และเข้ารับการบริการจากโชว์รูมผู้จำหน่าย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทุกแห่งทั่วประเทศ

บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอแสดงความขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบุคลากรจิตอาสาที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 ในประเทศไทยขณะนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ