ยกเลิกการแข่งขัน MotoGP สนามแรกที่การ์ต้า เหตุเพราะการระบาดของ COVID-19 Share this

ยกเลิกการแข่งขัน MotoGP สนามแรกที่การ์ต้า เหตุเพราะการระบาดของ COVID-19

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 March 2563

กลุ่มผู้จัดการแข่งขัน MotoGP ประกาศยกเลิกการแข่งขัน MotoGP สนามแรกที่การ์ต้า ส่วนการแข่ง Moto2 และ Moto3 จัดแข่งต่อตามปกติ


 

FIM, IRTA และ Dorna กลุ่มผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP ประกาศยกเลิกการจัดการแข่งขันในรุ่น MotoGP สนามแรกที่การ์ต้า อันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัส Covid-19 เนื่องจากกฎระเบียบการเดินทางเข้าการ์ต้า ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศที่มีการระบาด อาทิเช่น อิตาลี และ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศต้นทางของทั้งนักแข่ง และทีมงานโดยส่วนใหญ่ ทำให้ไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้ เนื่องจากกฎระเบียบการเดินทางเข้าประเทศ และเพื่อป้องกันการติดเชื้อในกลุ่มทีมงานรวมถึงผู้เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน

 

สืบเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ที่แพร่กระจายออกไปแล้วในหลายประเทศ ทำให้ทางการ์ต้าประกาศกฎการเดินทางใหม่ ให้ผู้โดยสารทั้งหมดที่เดินทางมาจากประเทศอิตาลี หรือมาจากประเทศอิตาลีภายใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องถูกกักตัวไว้ก่อนถึง 14 วัน เพื่อดูอาการ ซึ่งเหล่าทีมงานของ MotoGP ส่วนใหญ่อยู่ในประเทศอิตาลี จึงไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้ตามเหตุผลดังกล่าว

 

ทั้งนี้ การแข่งขัน Moto2 และ Moto3 อาจจะจัดการแข่งขันต่อไปตามปกติ เนื่องจากทั้งทีมงานและนักแข่ง Moto2 และ Moto3 ได้อาศัยอยู่ที่การ์ต้าอยู่แล้วตลอดการซ้อมที่ผ่านมา โดยการแข่งขันในรุ่นดังกล่าวจะจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6 - 8 มีนาคมตามปกติ ทั้งรายการแข่งขัน Idemitsu Asia Talent Cup, Moto2 และ Moto3 ทั้งนี้ต้องอาจมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการอีก ติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็วๆ นี้

 

รัฐบาลมั่นใจ MotoGP 2020 เมืองไทย กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นตัว

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ