[PR News] เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนโพสต์ภาพคู่กับรถยนต์ มอบเงินบริจาค 500บาทต่อภาพ ให้ 4 โรงพยาบาล ร่วมต้านภัย COVID-19 Share this

[PR News] เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนโพสต์ภาพคู่กับรถยนต์ มอบเงินบริจาค 500บาทต่อภาพ ให้ 4 โรงพยาบาล ร่วมต้านภัย COVID-19

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 April 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนผู้ใช้รถร่วมต้านภัยโควิด-19 ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับรถยนต์ของคุณ เพื่อมอบเงินบริจาค 500 บาทต่อภาพ ให้ 4 โรงพยาบาลที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคมนี้ตั้งเป้ามอบเงินรวม 2 ล้านบาท


 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ร่วมต้านภัยโควิด-19 โดยการชวนผู้ใช้เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพสต์ภาพถ่ายกับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ พร้อมเปิดไฟหน้ารถ และเขียนข้อความให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และใส่ #ShineForTomorrow #MercedesForTomorrow #MercedesBenzThailand เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน 

ทั้งนี้ ก่อนโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ค หรือ อินสตาแกรม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2563 ทุก ๆ โพสต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จะร่วมสมทบเงินบริจาค 500 บาท โดยเมื่อจบโครงการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตั้งเป้ารวบรวมเงินบริจาคและสมทบเข้าโครงการเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2,000,000 บาท เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยัง 4 โรงพยาบาลที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และสถาบันบำราศนราดูร เพื่อใช้สำหรับค้นคว้าและวิจัยวัคซีนในอนาคต

 โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ติดตามสถานการณ์ของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง และทำให้เราตระหนักว่า บุคลากรทางการแพทย์เป็นกลุ่มบุคคลที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรับมือกับสถานการณ์โรคระบาดที่อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน จำนวนผู้ติดเชื้อจะไม่ได้เพิ่มมากขึ้นมากแล้ว เนื่องด้วยภาครัฐมีนโยบายป้องกันโควิด-19 ที่เข้มข้น ทั้งการปิดทำการสถานที่เสี่ยง และการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทว่าสถานการณ์ปัจจุบันยังเป็นสิ่งที่ต้องเฝ้าระวังต่อไป เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความช่วยเหลือแก่บุคลากรทางการแพทย์ใน 4 โรงพยาบาลหลักที่เป็นศูนย์กลางการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนไทยได้ฝ่าวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้ได้สำเร็จร่วมกัน”
และด้วยตระหนักในความไม่สะดวกของลูกค้าในการนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงออก 2 มาตรการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าไปพร้อมกัน ดังนี้

 หากรถยนต์ของท่านสิ้นสุดระยะการประกันคุณภาพ หรือสิ้นสุดระยะแพ็คเกจเมอร์เซเดส-เบนซ์ เซอร์วิส พลัส (Mercedes-Benz Service Plus) ภายในช่วงการระบาดของโควิด-19 ให้ถือว่ารถยนต์ของท่านยังอยู่ภายใต้ความคุ้มครองการรับประกันคุณภาพของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่    26 กุมภาพันธ์ถึง 30 กันยายน 2563
เมอร์เซเดส-เบนซ์ขยายช่วงระยะเวลาเกินกำหนดของการเข้ารับบริการบำรุงรักษาสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถตู้เป็นระยะเวลา 150 วันหรือ 5,000 กิโลเมตรแล้วแต่ว่าระยะใดถึงก่อน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ถึง 30 กันยายน 2563
 ทั้งนี้ ภาพและข้อความให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่ผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ส่งเข้ามาร่วมแคมเปญ จะได้รับการรวบรวมไว้ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th/MercedesForTomorrow

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ