มิตซูบิชิ บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถ ฟรี Share this

มิตซูบิชิ บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถ ฟรี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 April 2563

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้กังวลด้วยการบริการภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” อย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  โดยลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิสามารถเข้ารับบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถฟรี* ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย. - 16 มิ.ย. 63


โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศไทยเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยบริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารฟรี โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมให้เกิดสุขอนามัยและความปลอดภัยที่ดีแก่ลูกค้า พร้อมร่วมสนับสนุนมาตรการของภาครัฐในการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อในประเทศไทย”
 
เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัย เราจะให้บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในสถานพยาบาล ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป EN 14476 ที่ไม่เป็นอันตรายต่อพื้นผิวภายในห้องโดยสาร ไม่ติดไฟ และไม่มีสารพิษตกค้าง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดังกล่าวยังเป็นที่ยอมรับว่าสามารถกำจัดเชื้อไวรัสและใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินระดับโลกอีกด้วย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้คำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการ โชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ จึงได้ดำเนินมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด  ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง 

สำหรับลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:30-17:00 น.

* บริการพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิเท่านั้น สามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน – 16 มิถุนายน 2563

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ