มาร์เกซผู้น้อง เฉือนพี่ชาย คว้าโพเดี้ยม MotoGP Virtual Race สนามสอง Share this

มาร์เกซผู้น้อง เฉือนพี่ชาย คว้าโพเดี้ยม MotoGP Virtual Race สนามสอง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 13 April 2563

#StayAtHomeGP กับ การแข่งขัน MotoGP Virtual Race ที่ยกเอาสุดยอดนักบิดระดับโลก แถวหน้าแห่ง MotoGP ลงจากรถมาจับจอย ดวลความเร็วกันในเกม MotoGP eSport


 

MotoGP Virtual Race 2 มาเกซผู้น้อง ซิวโพเดี้ยม

ยอดนักบิดสองพี่น้องเลือดกระทิง มาร์ค และ อเล็กซ์ มาร์เกซ จากทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า มอบความสุขและความตื่นเต้นให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก หลังทำศึกสายเลือดเพื่อแย่งชิงตำแหน่งบนโพเดี้ยม ในเกมดวลความเร็วแบบออนไลน์ MotoGP Virtual Race สนามสอง สุดท้ายเป็นน้องชายที่เฉือนคว้าชัยชนะในอันดับที่ 3 ไปครอง

การแข่งขัน MotoGP Virtual Race หรือโปรเจกต์ #StayAtHomeGP ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเวลาที่ไวรัสโคโรนา โควิด-19 กำลังระบาดและส่งผลกระทบต่อโปรแกรมการแข่งขันโมโตจีพี ฤดูกาล 2020 อย่างหนักหน่วง โดยเกมชิงชัยสนามที่สอง ใช้แผนที่ เรดบูล ริง เซอร์กิต ประเทศออสเตรีย ดวลความเร็วกันเมื่อช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 

ไฮไลต์ของการแข่งขันเรซนี้อยู่ที่การดวลเดือดกันเอง ระหว่างยอดนักบิดดีกรีแชมป์โลก มาร์ค และอเล็กซ์ สองพี่น้องยอดนักบิดตระกูลมาร์เกซ สังกัดทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า ที่ต่างโชว์ทักษะการขับขี่แบบเสมือนจริงเพื่อต่อสู้แย่งชิงพื้นที่บนโพเดี้ยมแบบไม่มีใครยอมใคร

หลังดวลความเร็วครบ 10 รอบ ผลปรากฏว่าเป็นน้องชายที่สามารถพารถแข่ง Honda RC213V หมายเลข 73 รับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 3 เฉือนเอาชนะพี่ชายในสายเลือด ซึ่งตามหลังเข้าวินในอันดับที่ 4 เพียง 3 วินาที ขณะที่ยอดนักบิดญี่ปุ่นอย่าง ทาคาอากิ นาคากามิ จากทีมแข่งแอลซีอาร์ ฮอนด้า ที่มาร่วมแจมสนามนี้ด้วย จบเรซในอันดับที่ 8

 

 

อเล็กซ์ มาร์เกซ กล่าวว่า “นี่คือการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น! ผมมีความสุขที่ได้กลับมายืนบนโพเดี้ยมหลังจบศึกอันดุเดือดที่เรดบูล ริง หลังจากชนถึงสองครั้ง แต่ยังจบเรซบนโพเดี้ยมถือเป็นสิ่งที่พิเศษมาก ผมมีความสุข และหวังว่าแฟนๆ ที่ติดตามรับชมจะมีช่วงเวลาที่ดีและสนุกกับการแข่งขันเช่นเดียวกัน”

ทางด้าน มาร์ค มาร์เกซ กล่าวว่า “เหมือนกับศึก MotoGP Virtual Race สนามแรก ผมสนุกมากที่ได้แข่งขันกับทุกคน เราจบเรซในตำแหน่งท็อปไฟว์เป็นสิ่งที่เราต้องการ และขอแสดงความยินดีกับ อเล็กซ์ ที่สามารถคว้าโพเดี้ยมได้อีกครั้ง สำหรับสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การที่เราได้ส่งมอบความสุขให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง”

 

เปิดตัว 2020 Honda ADV150
อ่าน 5 สาเหตุ ที่ Honda Africa Twin 1100 ยืนหนึ่งในรถแอดเวนเจอร์
เปิดตัว 2020 Honda GOLDWING สเป็ก ราคา

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ