นิสสันประกาศขยายเวลาพักสายการผลิตโรงงานที่ 2 ชั่วคราวถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 Share this

นิสสันประกาศขยายเวลาพักสายการผลิตโรงงานที่ 2 ชั่วคราวถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 April 2563

นิสสัน ประกาศขยายเวลาการพักสายการผลิตโรงงานที่ 2 ในจังหวัดสมุทรปราการชั่วคราวจนถึงวันที่  31 พฤษภาคม 2563 พร้อมปรับแผนการผลิตโรงงานที่ 1 ให้สอดคล้องการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และภาพรวมของตลาดยานยนต์ที่มีความต้องการลดลง


นิสสันประกาศขยายเวลาพักสายการผลิตโรงงานที่ 2 ชั่วคราวถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

นิสสันได้ประกาศให้โรงงานที่ 2 ในจังหวัดสมุทรปราการได้ขยายเวลาการพักสายการผลิตชั่วคราวจนถึงวันที่  31 พฤษภาคม 2563นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้ปรับแผนการผลิตของโรงงานที่ 1 ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน รวมถึงโรงงานประกอบเครื่องยนต์ และโรงงานผลิตชิ้นส่วน และในส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสายการผลิต เพื่อให้การปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงการปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนเป็นไปตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข

“บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมทุกอย่างเพื่อดำเนินธุรกิจเมื่อกลับเข้าสู่ภาวะปกติ อย่างไรก็ตามความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนสังคม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในสถาณการณ์การระบาดของไวรัส       โควิด-19” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

NISSAN สร้างความมั่นใจช่วงโควิด-19

ที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้พนักงานส่วนสำนักงานทำงานจากที่บ้านเพื่อควบคุมการระบาดและผลกระทบจากไวรัส ทั้งนี้ นิสสันมีจำนวนรถยนต์ในสต็อกเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานและลูกค้า

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อช่วยเหลือและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
มาตรการเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ