[PR News] SIXT รถเช่า ประเทศไทย เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ สำหรับเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ทุกราย Share this

[PR News] SIXT รถเช่า ประเทศไทย เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ สำหรับเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ทุกราย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 April 2563

ซิกท์ รถเช่า จับมือกับ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ทุกราย ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา โดยนำรถเช่า-รับรถไปส่งถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน 



นอกเหนือจากการบริการดังกล่าว ทางศูนย์บริการจะทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับรถทุกคัน เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุดแก่ลูกค้าทุกราย สิทธิพิเศษภายใต้การบริการด้วยราคาสุดคุ้ม เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563

ภูมน สมดี, ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบัน อาจส่งผลให้การเดินทางของเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ไม่สะดวกเท่าที่ควร เราจึงร่วมมือกับ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ จากบริการดังกล่าว เราเชื่อว่าทุกท่านจะประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการเดินทางไปพร้อมกัน เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา”

ขณะที่ ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย-การตลาด บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ให้บริการโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้ร่วมมือกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มอบสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้าเช่ารถยนต์ เปอโยต์ 5008 ระหว่างนำรถเข้าศูนย์บริการ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา ด้วยราคาเพียง 888 บาท/วัน รวมถึงมีรถเช่ารุ่นอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย พร้อมใส่ใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า กับบริการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับรถทุกคัน”

เจ้าของรถยนต์ PEUGEOT ทุกท่าน สามารถติดต่อขอรับบริการดังกล่าวได้ที่ เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทั้ง 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ