“ซูซูกิ” ชวนลูกค้า นำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 Share this

“ซูซูกิ” ชวนลูกค้า นำรถเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 03 April 2563

       ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีลเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า นำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิกว่า 100 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2563


 

 

เพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจ และปลอดภัย รวมถึงสร้างความมั่นใจในขณะที่นำรถเข้ารับบริการและระหว่างนั่งรอในศูนย์บริการ   ซูซูกิมีขั้นตอนในการปฎิบัตงานและบริการลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาด โดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามพื้นที่ต่างๆ  บริเวณเคาน์เตอร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า

 

เพิ่มมาตรการงานบริการภายหลังการซ่อมรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า รวมไปถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถและผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

 

อีกทั้งการเช็ดทำความสะอาดด้วยสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าทุกครั้งหลังจากลูกค้าเข้าใช้บริการ บริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นและอุปกรณ์ต่างๆ  และฉีดพ่นสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าภายหลังเวลาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้คลายความกังวล มีความมั่นใจและมีความปลอดภัยในการใช้บริการในครั้งต่อไป

 

ซูซูกิไม่เพียงแต่เล็งถึงความสำคัญของลูกค้าเท่านั้น  ซูซูกิยังส่งความห่วงใยไปถึงบุคลากรและพนักงานในองค์กรซึ่งถือว่าเป็นคนสำคัญในครอบครัวซูซูกิเช่นกัน โดยการเพิ่มมาตรการในการดูแลตัวเอง และปฎิบัติตามคำแนะนำของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 

 

 

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมศูนย์บริการกว่า 100 แห่ง  ที่เปิดให้บริการดังกล่าว โดยติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ