Yamaha เอาใจชาว Delivery มอบความ “ฟินน์” รับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง Share this

Yamaha เอาใจชาว Delivery มอบความ “ฟินน์” รับประกันทั้งคัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 03 April 2563

สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ ทุกรุ่น ไทยยามาฮ่า ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าธุรกิจบริการ ผ่านแคมเปญพิเศษ “ฟินน์เต็ม 5 โปรไม่จำกัดกิโล” รับประกันทั้งคัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง


 

ในภาวะ โควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เนื่องด้วยมาตรการภาครัฐบาลที่ขอความร่วมมือให้ประชาชนเว้นระยะห่างระหว่างสังคม โดยหวังที่หยุดยังการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าว ส่งผลให้บรรดาห้างร้านต่างๆ หันมาดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

จากมาตรการดังกล่าวส่งผลให้กลุ่มธุรกิจบริการส่งอาหารเติบโตก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพ ได้มอบแคมเปญสอดรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มธุรกิจดังกล่าว ด้วยข้อเสนอพิเศษ รับประกันทั้งคัน 5 ปี สำหรับผู้ที่ซื้อ ยามาฮ่า ฟินน์ (รุ่นใดก็ได้ไม่จำกัดปีของรถจักรยานยนต์ ระหว่าง 1 ก.พ.-30 มิ.ย. 63) ยกเว้นชิ้นส่วนสึกหลอจากการใช้งาน

 

 

สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม เปิดตัวเจเนอเรชั่นล่าสุดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่านมา ภายใต้สีสันใหม่ สไตล์ ฟินน์ โดดเด่นทุกสีสัน สวยล้ำ ขับขี่ง่าย ทั้งยังประหยัดน้ำมันสูงสุด เฉลี่ย 96.16 กม./ลิตร* (ที่พิสูจน์แล้วโดยสื่อมวลชน) ทั้งยังสวย ทนทาน และมาพร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายครบครัน

 

 

โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์สุดโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวและกลมกลืนกับแฟริ่ง สว่างชัดด้วยหลอดไฟแบบฮาโลเจน เสริมด้วยไฟท้ายสวยหรูสะดุดตาสว่างชัดเจนทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน แผงหน้าปัดสุดหรูสีสันกราฟฟิคทันสมัยทั้งยังสบายตา ล้ำสมัยด้วยกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อค สตาร์ท หรือเปิดเบาะก็สะดวกสบาย มาพร้อมช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ และที่เก็บของใต้เบาะขนาด 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อย่างสบาย

 

 

มาพร้อมระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) ครั้งแรกในรถครอบครัวของเมืองไทย เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ในกรณีที่เบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุม ไปยังล้อหน้า และล้อหลัง ให้ควบคุมการหยุดรถที่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 115 ซีซี ที่ผสานการทำงานร่วมกับกล่อง ECU ควบคุมหัวฉีด ส่งผลให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

Yamaha Finn มีให้เลือกใช้ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น UBS ราคา 47,000 บาท, รุ่นล้อแม็ก/สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 45,000 บาท, รุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ ราคา 43,500 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทเท้า ราคา 40,900 บาท

 

เจาะลึก ความสำเร็จของ Yamaha Grand Filano
อ่าน เครื่องยนต์ BLUE CORE ของ YAMAHA คืออะไร
รีวิว Yamaha Tmax 560

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ