AP Honda หนุนร้านผู้จำหน่ายฯ จัดตู้ปันสุขกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ Share this

AP Honda หนุนร้านผู้จำหน่ายฯ จัดตู้ปันสุขกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 11 May 2563

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าขานรับแนวคิดตู้ปันสุข หนุนเครือข่ายร้านผู้จำหน่าย ฯ ทั่วประเทศจัดตู้ปันสุขที่หน้าร้าน คาดมีร้าน ฯ เข้าร่วมกว่า 500 จุดทั่วประเทศ


 

ตู้ปันสุขฮอนด้า

ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ผนึกกำลังร่วมเป็นศูนย์กลางของการให้และการรับด้วยโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” เพื่อร่วมแบ่งปันอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

 

ดร. อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ใช้แรงงาน หรือผู้มีรายได้น้อยที่มีปัญหาขาดสภาพคล่องในการใช้จ่าย ฮอนด้าจึงมีแนวคิดที่จะให้ความช่วยเหลือ โดยนำจุดเด่นของเครือข่ายร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่ฮอนด้ามีอยู่ทั่วประเทศมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เกิดเป็นโครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ โดยร้านผู้จำหน่าย ฯ แต่ละร้านจะประดิษฐ์ตู้ปันสุข มาวางไว้ที่หน้าร้าน เพราะร้านเราอยู่ในพื้นที่ชุมชนอยู่แล้ว จึงมองเห็นได้ง่ายและเป็นประโยชน์ในการเข้าถึงของคนทั่วไป โดยภายในตู้จะมีอาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงเครื่องอุปโภคบริโภคอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ยากไร้ หรือผู้ที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตได้หยิบไปใช้ เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง ในขณะเดียวกัน บุคคลทั่วไปที่ต้องการแบ่งปันอาหารก็สามารถมาบริจาคที่ตู้นี้ได้เช่นกัน”

 

 

“โครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ เป็นการต่อยอดจากแนวคิด Free Pantry ในต่างประเทศ และตู้ปันสุขของกลุ่มอิฐน้อยซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสากลุ่มแรกที่นำแนวคิด Free Pantry มาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย โดยเราได้นำข้อดีของความเป็น Network ของร้าน Honda Wing Center มาใช้ให้เกิดประโยชน์”

“เบื้องต้นคาดไว้ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้น่าจะมีร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่เข้าร่วมโครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ วางตู้ปันสุขที่หน้าร้าน ฯ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ”

ท่านสามารถติดตามรายชื่อร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่เข้าร่วมโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” ได้ที่ www.aphonda.co.th

 

อ่าน รีวิว 2020 Honda MSX125SF
อ่าน รีวิว 2020 Honda ADV150
อ่าน Honda Wave 110i มอเตอร์ไซค์ที่ขายดีที่สุดในไทย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ