“เอเชีย แค็บ” ร่วมต้านโควิด-19 ส่งแท็กซี่มาตรฐานลอนดอนพร้อมคนขับ ให้บริการบุคลากรทางการแพทย์ Share this

“เอเชีย แค็บ” ร่วมต้านโควิด-19 ส่งแท็กซี่มาตรฐานลอนดอนพร้อมคนขับ ให้บริการบุคลากรทางการแพทย์

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 May 2563

รถแท็กซี่ที่มีต้นแบบมาจากลอนดอนแท็กซี่ พร้อมพนักงานขับรถ สนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลศิริราช จุฬาลงกรณ์ และธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สร้างความมั่นใจด้วยรถ การบริการ และพนักงานขับรถ ที่มีมาตรฐาน และมีมาตรการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี


ผศ.ดร.ศรายุทธ เรืองสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย แค็บ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินกิจการให้บริการรถแท็กซี่สาธารณะภายใต้ชื่อ “แค็บบ์ (CABB)” กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย บริษัทฯ จึงต้องการสนับสนุนการทำงานของแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งสนับสนุนการทำงานในด้านต่าง ๆ ของโรงพยาบาล โดยได้ส่งรถแท็กซี่แค็บบ์พร้อมพนักงานขับรถ ไปให้บริการที่โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ แห่งละ 2 คัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ กลุ่ม ซี.เอ.เอส. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอเชีย แค็บ ยังได้มอบเงินให้กับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง แห่งละ 5 แสนบาท รวมเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

“เป็นความตั้งใจของเอเชีย แค็บ ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นหน้าด่านสำคัญในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 และเป็นผู้ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการดูแลผู้ติดเชื้อ เราหวังว่าแค็บบ์จะทำให้บุคลากรทางการแพทย์ไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการใช้รถสาธารณะทั่วไป เพราะรถแค็บบ์ได้รับการออกแบบให้มีระบบแอร์แยกส่วน มีแผงกั้นระหว่างคนขับและห้องโดยสาร โดยใช้ระบบ intercom ในการสื่อสารกัน ในส่วนของพนักงานขับรถได้ผ่านการฝึกอบรมภายใต้มาตรฐานประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญคือ พนักงานขับรถทุกคนจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพ 13 รายการ ผ่านการวัดไข้ทุกเช้าก่อนออกให้บริการ ทําการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อภายในรถทั้งเบาะนั่ง และปุ่มกดต่าง ๆ พร้อมการอบโอโซนใหม่ทุกครั้งหลังส่งผู้โดยสารแล้ว และมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ นอกจากนี้ แค็บบ์ ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารด้วยที่ชาร์จ USB และสัญญาณ WIFI ตลอดการเดินทาง” ผศ.ดร.ศรายุทธ กล่าว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ