งานแสดงรถ BIG Motor Sale 2020 ยืนยันการจัดงานเดือน ส.ค. นี้ แน่นอน Share this

งานแสดงรถ BIG Motor Sale 2020 ยืนยันการจัดงานเดือน ส.ค. นี้ แน่นอน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 May 2563

ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ Big Motor Sale 2020 ได้ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชน ยืนยันกำหนดการจัดแสดงงานในวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร แน่นอน


ทางยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป มีความตั้งใจและเตรียมความพร้อมในการจัดงานทุกด้านอย่างเต็มที่ในสถานการณ์ COVID-19 ทั้งในเรื่องของสถานที่ การจัดเตรียม-การป้องกันด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยต่างๆ ของผู้ร่วมแสดงงาน ผู้ปฏิบัติงาน ตลอดจนผู้เข้าชมงาน ตามข้อเสนอเกณฑ์การประเมินตนเองของผู้ประกอบการเพื่อความปลอดภัย โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน. หรือ TCEB) ซึ่งได้มีการนำเสนอต่อศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ทั้งนี้ ภายใต้การบริหารจัดการของ บริษัท N.C.C.Image ในเครือ NCC Group ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัทให้เป็นผู้บริหารจัดการงาน Big Motor Sale 2020 พร้อมด้วยการสนับสนุนจาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  สถานที่จัดงาน

จึงเรียนมาเพื่อให้สื่อมวลชนทุกท่านได้มีความสบายใจ หมดกังวลในการทำหน้าที่รายงานข่าวสารยานยนต์ต่างๆ ภายในงาน และด้วยความขอบคุณที่ท่านจะได้ร่วมเจตนารมณ์ให้งาน Big Motor Sale 2020 เป็นอีกช่องทางที่จะฟื้นฟูสร้างความเคลื่อนไหวทางภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง ในกรณีที่มีความจำเป็นตามสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ซึ่งแม้จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป แต่หากมีคำสั่งตาม พรก.ฉุกเฉิน หรือจาก ศบค. หรือมีเหตุอื่นใดจากสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถจัดงาน Big Motor Sale 2020 ได้ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จะได้ทำการแจ้งยกเลิกการจัดงานในปี 2563 อย่างเป็นทางการต่อผู้เข้าร่วมแสดงงาน พร้อมส่งมอบเงินค่าดำเนินการต่างๆ กลับคืนเต็มตามจำนวน ที่ได้รับมาแล้วแก่ผู้เข้าร่วมแสดงงานในทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งนี้ เพื่อมุ่งไปสู่การจัดและดำเนินงาน Big Motor Sale 2021 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2564 ต่อไปอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ