ฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล CARDINAL FILM ส่งมอบหน้ากากผ้าให้ลูกค้าตัวแทนร้านค้า-ดีลเลอร์และโรงพยาบาล ทั่วประเทศ Share this

ฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล CARDINAL FILM ส่งมอบหน้ากากผ้าให้ลูกค้าตัวแทนร้านค้า-ดีลเลอร์และโรงพยาบาล ทั่วประเทศ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 May 2563

ฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอล CARDINAL FILM ผุด “โครงการฟิล์มคาร์ดินอล ไทยช่วยไทย คุณรอดเรารอด” ส่งมอบหน้ากากผ้าให้ลูกค้าตัวแทนร้านค้า-ดีลเลอร์และโรงพยาบาล ทั่วประเทศ


บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา เล็งเห็นถึงผลกระทบหลังจากประเทศไทยต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากของการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัส CORONA 2019 หรือ COVID-19 และถือเป็นวิกฤตการณ์ที่ประเทศไทยและทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจ ในการฝ่าฟันเพื่อจะก้าวพ้นภาวะนี้ไปให้ได้

บริษัทฯ จึงได้จัดทำ “โครงการฟิล์มคาร์ดินอล ไทยช่วยไทย คุณรอดเรารอด” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดครั้งนีด้วยการส่งมอบหน้ากาก อนามัยแบบผ้า 2 ชั้น 3D Nano Fiber จำนวน 10,000 ชิ้นให้กับลูกค้า ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้จัดส่งหน้ากากอนามัยไปให้ยังสถานพยาบาล โรงพยาบาลท่าสองยาง จ.ตาก ,โรงพยาบาลยะลาโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยไคร้ จ.เชียงราย ,โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะช้าง จ.เชียงราย , โรงพยาบาลเจาะไอร้อง จ.นราธิวาสและสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ เพื่อนำไปสนับสนุนและส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรด้านอื่นๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ดังกล่าว เนื่องจากหน้าการอนามัยแบบผ้าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในการช่วยเหลือให้บรรดาบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นแนวหน้าในการต่อสู้และป้องกันไวรัสฯ

ทั้งยังช่วยเสริมสร้างกำลังใจและสนับสนุนเจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ได้อย่างเข้มแข็งมากขึ้น ทั้งนี้ บริษัทได้จัดส่งผ่านช่องทางไปรษณีย์ไทย เพื่อสนองนโยบายการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดการสัมผัส และยังเป็นการลดความเสี่ยงด้วย

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ