[PR News] ฟิล์มกรองแสง คาร์ดินอล ผนึก รายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”  มอบเงินช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 Share this

[PR News] ฟิล์มกรองแสง คาร์ดินอล ผนึก รายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”  มอบเงินช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 May 2563

บริษัท อินนิแฟตโต้ ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา สนับสนุนรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” มอบเงินช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19



บริษัท อินนิแฟตโต้ ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จากประเทศสหรัฐอเมริกา สนับสนุนรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟิล์มคาร์ดินอล #ไทยช่วยไทย #คุณรอดเรารอด ซึ่งบริษัทตั้งใจจัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของบุคคลสู้ชีวิตที่ร่วมรายการ เพื่อจุดประกาย ให้เป็นกำลังใจส่งต่อ พี่น้องชาวไทยหลายหลากหลายอาชีพที่ได้รับผล กระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ ฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบาก จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของสภาวะวิกฤติ Covid-19 ครั้งนี้

ดังนั้นฟิล์มกรองแสง “คาร์ดินอล”  จึงสนับสนุนเงินรางวัล ในรายการฯ   ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมเดือดร้อนสมัครเข้าร่วมรายการเพื่อทายอายุของ “ปรัศนี ปริศนา”หากผู้ร่วมรายการทายถูกรับเงินรางวัล สนับสนุนจาก ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์  “คาร์ดินอล” มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท  หรือ หากทายผิดยังได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 3,000 บาท  พร้อมด้วย อุปกรณ์ป้องกัน เฟคชิว ที่ติดฟิล์มเซรามิกของคาร์ดินอล และ หน้ากาก อนามัยแบบผ้า  ซึ่งอุปกรณ์ที่มีความสำคัญ   ในการป้องกัน และยังเป็นการลดความเสี่ยงด้วยเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้ด้วย 

“วันนี้ทุกคนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งกำลังส่งผลกระทบและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้านอย่างรวดเร็ว ฟิล์มกรองแสง คาร์ดินอล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมสนับสนุนครั้งนี้ จะช่วยให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบาก และท้าทายนี้ไปได้ เพราะเราเชื่อว่าการช่วยเหลือกันและกันของคนไทยจะช่วยให้เราและประเทศผ่านอุปสรรค์ครั้งนี้ไปได้ ถ้าประเทศไทย คนไทยไม่รอด เราก็อยู่ไม่ได้"

สำหรับ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”  ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7  ระหว่างวันพุธ-ศุกร์  เวลา 18.00 น.

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ