Idemitsu บุกตลาด ผุดแคมเปญ Idemitsu Express Service สู้วิกฤติโควิด-19 Share this

Idemitsu บุกตลาด ผุดแคมเปญ Idemitsu Express Service สู้วิกฤติโควิด-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 May 2563

น้ำมันอพอลโล (ไทย) และ Superclub Racing บุกตลาดผุดแคมเปญ “Idemitsu Express Service” สู้วิกฤติช่วงโควิด-19 (Covid-19) เอาใจกลุ่มลูกค้าสายเบนซินดีเซล จัดทีมเซอร์วิสมืออาชีพส่งตรงจากสนามแข่ง เพื่อให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียให้ถึงที่หมาย เน้นประหยัดเวลา สะดวก ลดเลี่ยง ไม่ต้องเดินทาง 


“Idemitsu Express Service” ถือเป็นแคมเปญจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ และ Superclub Racing ทีมแข่งรถเซอร์กิตชื่อดังของประเทศไทย หลังจากที่ได้เล็งเห็นผลกระทบจากสภาวะวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ที่อาจส่งผลให้กลุ่มลูกค้าหรือผู้บริโภคเกิดความวิตกกังวล ในการที่จะเดินทางออกไปใช้บริการยังสถานที่ต่างๆ ด้วยตนเอง และอาจเกิดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้

จึงได้จัดบริการพิเศษเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ถึงที่หมาย พร้อมตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์เบื้องต้น แถมฟรีไส้กรอง, พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรีย ฟรีค่าบริการ 30 กิโลเมตรแรกจากพิกัดเริ่มต้นที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยมี Superclub Racing เป็นโต้โผสำคัญในการส่งทีมเซอร์วิสระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ตรงเฉพาะทาง การันตีฝีมือจากการตรวจเช็คสภาพรวมถึงซ่อมบำรุงรถในสนามแข่งมาเป็นจำนวนมาก ไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้า 

สิทธิพิเศษนี้มอบสำหรับลูกค้าที่เลือกเปลี่ยนถ่ายด้วยน้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ เกรดสังเคราะห์แท้ทั้งกลุ่มเบนซินและดีเซล เปิดให้บริการแล้ว เฟสแรกเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 08.00 – 20.00น ทุกวัน โดยสามารถสอบถามข้อมูลหรือติดต่อใช้บริการได้ที่ Line@: @idemitsuexpress หรือ โทร. 065-915-8790

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ