NISSAN ประกาศกลับมาเดินสายการผลิตรถยนต์ในไทย Share this

NISSAN ประกาศกลับมาเดินสายการผลิตรถยนต์ในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 May 2563

นิสสัน ประกาศเริ่มสายการผลิตของโรงงานที่ 2  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ส่วนโรงงานที่ 1 จะยังคงเปิดดำเนินการตามปกติต่อไป พร้อมกับปรับแผนการผลิตอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสายการผลิตเครื่องยนต์ และสายการผลิตชิ้นส่วนปั๊มขึ้นรูป


NISSAN ประกาศกลับมาเดินสายการผลิตรถยนต์ในไทย

ตามที่รัฐบาลขยายระยะเวลาสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วราชอาณาจักรถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และเตรียมการเปิดประเทศโดยกำหนดมาตรการผ่อนคลายต่าง ๆ เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19   รัฐบาลได้แนะนำให้ผู้ประกอบการธุรกิจพิจารณาความเป็นไปได้ในการจำกัดจำนวนพนักงานในสถานที่ทำงานตามความเหมาะสมของการควมคุมโรค

นิสสันปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน และคำแนะนำจากภาครัฐ และกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า และสังคม รวมถึงการจำกัดจำนวนพนักงานที่จะกลับเข้ามาปฏิบัติงานที่สำนักงานทุกพื้นที่ และกำหนดมาตรการป้องกันเพื่อให้พนักงานปฏิบัติงานอย่างปลอดภัย และเพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีของพนักงานในสถานที่ทำงาน


“เราตั้งใจจะให้การดำเนินธุรกิจกลับเข้าสู่ภาวะปกติให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนสังคม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในสถาณการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

ที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้พนักงานส่วนสำนักงานทำงานจากที่บ้านเพื่อควบคุมการระบาด และผลกระทบจากไวรัส  ทั้งนี้ นิสสันมีจำนวนรถยนต์ในสต็อกเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาด และปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานและลูกค้า

บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” เพื่อช่วยเหลือและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบัน และลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care For You แทนความห่วงใยจากนิสสัน” ได้แก่ ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงานและลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย เกียร์ เบาะ ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ