โตโยต้า ประกาศขยายเวลาหยุดพักสายการผลิตชั่วคราวออกไปอีก Share this

โตโยต้า ประกาศขยายเวลาหยุดพักสายการผลิตชั่วคราวออกไปอีก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 May 2563

โตโยต้า ประกาศปรับช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตของโรงงานประกอบรถยนต์ โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา จากกำหนดการเดิมไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2563


โตโยต้า ประกาศขยายเวลาหยุดพักสายการผลิตชั่วคราวออกไปอีก

ตามที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้มีการออกข่าวไปเมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา เกี่ยวกับช่วงเวลาการหยุดพักการเดินสายการผลิตรถยนต์ชั่วคราวของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยทั้ง 3 แห่ง อันได้แก่ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า สำโรง จ.สมุทรปราการ และ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าบ้านโพธิ์ จ. ฉะเชิงเทรา ที่หยุดพักสายการผลิตไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ในขณะที่โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา หยุดพักสายการผลิตไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 นั้น

ล่าสุด บริษัทฯ ขอประกาศปรับช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตของโรงงานประกอบรถยนต์ โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา จากกำหนดการเดิมไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทำการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่อง 

สถานการณ์ในปัจจุบันยังไม่ฟื้นคืนสู่สภาวะปกติ อีกทั้งสถานการณ์การขายทั้งตลาดในประเทศไทยและตลาดการส่งออก สถานการณ์การผลิตชิ้นส่วนจากทั่วโลกยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการคำนึงถึงแนวปฏิบัติอันเกี่ยวเนื่องถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของ บริษัทคู่ค้า ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า พนักงานโตโยต้า และชุมชนโดยรอบเป็นสำคัญ นำมาซึ่งการพิจารณาปรับช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตเพิ่มเติมของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยในครั้งนี้

บริษัทฯ ยืนยันว่า การประกาศขยายช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตฯ ในครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายฯแต่อย่างใด ยกเว้นบางจังหวัดที่ยังคงต้องปิดทำการจากมาตรการยกระดับการควบคุมการแพร่ระบาดของทางภาครัฐ โดยศูนย์บริการของโตโยต้า และ เลกซัส ทั่วประเทศ จะยังคงเปิดดำเนินงานภายใต้การคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ารับบริการเป็นสำคัญ
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ