Big Motor Sale 2020  พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ วิถีใหม่ Share this

Big Motor Sale 2020  พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ วิถีใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 June 2563

Big Motor Sale เปลี่ยนคอนเซ็ปต์งานใหม่เป็น “มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่” ยืนยันการจัดงานในวันที่ 21 - 30 ส.ค. 63 ภายใต้การดูแลเรื่องสุขอนามัยอย่างเข้มงวดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


เนื่องด้วยในขณะนี้ สถานการณ์ไวรัส COVID-19 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มาตรการจากรัฐบาลและศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เพื่อการดูแลประชาชนในช่วงวิกฤตมีความผ่อนคลายมากขึ้น แต่คณะกรรมการจัดงาน Big Motor Sale 2020 ยังคงยืนยันการจัดงานภายใต้การดูแลระมัดระวังด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ตลอดจนประชาชนที่ได้ให้ความสนใจเดินทางเข้าชมงาน และ สื่อมวลชนที่จะร่วมรายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวของผู้ประกอบการในงานด้วยความเข้มข้นเคร่งครัด พร้อมกับการปรับเปลี่ยนนิยามของงาน Big Motor Sale ให้เป็นงาน “มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่” โดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด 

ทั้งนี้ ยังคงยืนยันกำหนดการจัดงาน Big Motor Sale  2020  ในระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม  2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะสร้างความเคลื่อนไหว กระตุ้นการซื้อขาย เกิดประโยชน์แก่ภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย

โดยผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ที่ตอบรับพร้อมเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ จะมี  22 + แบรนด์รถยนต์   9 + แบรนด์มอเตอร์ไซค์  12 ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองพรีเมี่ยมและรถนำเข้าพรีเมี่ยม  13 ++ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์/ผลิตภัณฑ์เพื่อยานยนต์ บนพื้นที่ทั้ง 6 ฮอลล์ กว่า 40,000 ตารางเมตร ภายใต้การดูแลบริหารจัดการของ N.C.C.Image ในเครือ NCC Group เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมการสนับสนุนจาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  สถานที่จัดงาน  ด้วยมาตรการป้องกันและดูแลผู้ร่วมแสดงงานที่ให้ความมั่นใจอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ