เปิดตัว GPX DEMON GR200R พร้อมสเปคและราคา Share this

เปิดตัว GPX DEMON GR200R พร้อมสเปคและราคา

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 25 June 2563

เปิดตัวแล้ว New GPX DEMON GR200R สปอร์ตฟูลแฟริ่งพิกัด 200 ซีซี ดีไซน์สุดโหด เปิดราคาพิเศษ 76,500 บาท จับจองได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ


GPX DEMON GR200R สปอร์ตฟูลแฟริ่ง ดีไซน์โหด

กระแสมาแรง! New GPX DEMON GR200R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง ล้อ 17 นิ้ว คันแรก จากแบรนด์ GPX ที่เปิดตัวกันไปหมาดๆ ผ่านทาง Live Stream บน Social Media ของ GPX THAILAND สมกับเป็นการเปิดตัวที่ทันยุคทันสมัยในสไตล์ New Normal เช่นนี้ แถมยังสามารถให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ยลโฉมกับการเปิดตัวครั้งแรกของรถสปอร์ตสุดเท่คันนี้ไปพร้อมๆ กันทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า New GPX DEMON GR200R คันนี้ มาในรูปโฉมสุดสปอร์ตแบบเต็มขั้น ที่ผ่านการคิดค้นและออกแบบมาใหม่หมดทั้งคัน ในคอนเซ็ปต์ “THE SPEED OF DEMON ปลุกปีศาจ สายพันธุ์สปอร์ต” 

 

 

New GPX DEMON GR200R รถสปอร์ตฟูลแฟริ่ง มิติใหม่ ด้วยล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว​ มาพร้อมขุมกำลังพิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เครื่องยนต์เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (Delphi) ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน มาพร้อมเกียร์ 6 สปีด กับความมันส์ที่สั่งได้ด้วยมือคุณ ด้วยพละกำลังแรงบิดสูงสุด 17.2 N.m ที่ 6,500 รอบต่อนาที

โครงสร้างตัวรถแกร่งแบบเฟรมถัก ที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง และช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยโซ่ DID ขนาด 428  แบบมี O-Ring ช่วยให้ยืดอายุการใช้งานของโซ่ให้ยาวนานกว่าแบบธรรมดาถึง 3 เท่า  

 

 

ระบบไฟรอบคันให้เป็นแบบ FULL LED  โดนดีไซน์ของไฟหน้าถูกออกแบบให้ออกมาจากบริเวณด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น มาพร้อมไฟ DRL ส่วน ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และ ไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินติดมาให้อีกด้วย โดยระบบไฟรอบคันที่ให้มานั้นมีค่าความสว่าง คมชัดในทุกช่วงเวลา

 

 

ช่วงล่างของ New GPX DEMON GR200R มาพร้อมกับโช้กอัพหน้าแบบหัวกลับ (Upside-down) และ โช้กอัพหลังเดี่ยว (Mono Shock) จากแบรนด์  YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง  7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น  พร้อมเสริมความมั่นใจในการเบรก ด้วยดิสก์เบรก ทั้งหน้าและหลัง ในขนาดด้านหน้า 276 มม. และด้านหลัง 220 มม. 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นดีๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักอีกเยอะ ทั้งเรือนไมล์ หรือหน้าจอแสดงผลแบบ FULL DIGITAL LED  METER ดีไซน์ล้ำทันสมัย บอกข้อมูลได้อย่างคมชัด และครบครัน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์  ไฟบอกตำแหน่งเกียร์  วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์  ระบบ ODO Meter  และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch  technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบาๆที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

 

 

ข้อมูลทางเทคนิค GPX DEMON GR200R

เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 2 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ปริมาตรกระบอกสูบ 198 ซีซี
พละกำลังสูงสุด 17.4 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 17.2 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที
เกียร์ คลัชท์มือ 6 สปีด
ระบบขับเคลื่อน โซ่

 

 

ตัวรถ

เฟรม เฟรมถัก
โช๊คหน้า โช๊คอัพหัวกลับ
โช๊คหลัง Multi-Link พร้อมโช๊คอัพสปริงเดี่ยว ปรับพรีโหลดได้ 7 ระดับ
เบรคหน้า ดิสเบรคเดี่ยว ขนาด 276 มม. พร้อมปั้มเบรค 2 พอต
เบรคหลัง ดิสเบรคเดี่ยว ขนาด 220 มม. พร้อมปั้มเบรค 1 พอต
ยางหน้า 100/80-17 ชนิดไม่มียางใน
ยางหลัง 140/70-17 ชนิดไม่มียางใน

 

มิติรถ

ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 2,020 x 747 x 1,145
ความสูงเบาะ 815 มม.
ระยะฐานล้อ 1,350 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเครื่อง 159 มม.
น้ำหนักตัวพร้อมใช้งาน

150 กก.

น้ำมันเชื้อเพลิง 11 ลิตร

 

สำหรับ New GPX DEMON GR200R มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ (Black Space) , สีแดง (Red Fire) , สีเทา (Matte Grey) และทั้งหมดที่พูดมานี้ เมื่อรู้ราคาแล้วถึงกับต้องร้องว้าว! เพราะค่าตัวของ New GPX DEMON GR200R เคาะราคาแนะนำขายที่ 79,800 บาทเท่านั้น แถมยังมีการรับประกันเครื่องยนต์ให้นานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร อีกด้วย 

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับการเปิดตัวใหม่ให้อีกด้วย เพียงแค่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ www.gpxthailand.com ก่อนวันที่ 15 ก.ค. 63 นี้ (เฉพาะลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้น) รับราคาพิเศษช่วงเปิดตัวที่ราคา 76,500 บาท โดยจะได้รับเป็น Gift Voucher ส่วนลดเพื่อนำไปลดที่หน้าร้าน

และต่อที่ 2 รับฟรี! ค่าจดทะเบียน + พรบ. , หมวกกันน็อค Full Face จากแบรนด์ Real และเสื้อแจ็คเก็ตสุดพิเศษจาก GPX  รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า  5,100  บาท จนกว่าของจะหมด

สำหรับท่านใดที่สนใจ New GPX DEMON GR200R คันนี้ ก็สามารถชมตัวจริงหรือจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ GPX ทั่วประเทศ

 

อ่าน รีวิว GPX Popz

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ