Harley-Davidson ปรับโครงสร้างราคาใหม่ เอาใจสาวกมอเตอร์ไซค์  Share this

Harley-Davidson ปรับโครงสร้างราคาใหม่ เอาใจสาวกมอเตอร์ไซค์ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 June 2563

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ระบุตลาดรวมรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมยังมีแนวโน้มดี คาดปีนี้มียอดขายได้ใกล้เคียงยอดจดทะเบียนปีก่อน 2,200 คัน เดินหน้ากลยุทธ์การตลาด หั่นราคารถมอเตอร์ไซค์เอาใจลูกค้า เอื้อมถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น


Harley-Davidson ปรับโครงสร้างราคาใหม่ เอาใจสาวกมอเตอร์ไซค์

ธนบดี กุลทล ผู้จัดการประจำประจำประเทศของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้ประกาศโครงสร้างราคาใหม่ ลดลงกว่าเดิมเฉลี่ย 9% คาดว่าจะช่วยให้ลูกค้ารถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมหันมาให้ความสนใจมากขึ้น แม้ตลาดรวมลดลงในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 จะปรับตัวดีกว่าครึ่งปีแรก 

"แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ยอดขายจะลดลงสอดคล้องกับตลาดรวม แต่เชื่อว่า รถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมยังดี จึงได้ทำการตลาดทั้งปรับโครงสร้างราคารถมอเตอร์ไซค์ใหม่ และเปิดตัว passport to freedom ให้ผู้ที่ต้องการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson และได้รับใบอนุญาตขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ปีนี้ จะได้รับบัตรกำนันมูลค่า 15,000 บาท จะทำให้ลูกค้าหันมาสนใจเรามากขึ้น โดยคาดว่าปีนี้น่าจะมียอดขายใกล้เคียงกับตัวเลขจดทะเบียนมอเตอร์ไซค์ของเราในปีก่อน หรือประมาณ 2,200คัน"
ขณะนี้โรงงานผลิตรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สามารถผลิตรถมอเตอร์ไซค์ได้ครบทุกรุ่น โดยจำหน่ายในไทย และส่งออกไปยุโรป จีน และกลุ่มประเทศอาเซียน 

ลูกค้าร้องจัดทริป

นิรันดร สิมาสฤษฏ์ ผู้จัดการทั่วไป เอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ออฟ แบงคอก กล่าวว่า หลังจากที่มีการรัฐได้เริ่มผ่อนคลายมาตรการควบคุมโควิด-19 ประกอบกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ปรับลดราคาลง ลูกค้าเริ่มติดต่อเข้ามาดูรถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้น แต่แนวโน้มจะเป็นอย่างไร น่าจะเห็นความชัดเจนในช่วง 1 เดือนถัดจากนี้ อีกทั้งลูกค้าเก่าก็เริ่มต้องการจัดกิจกรรมออกทริปสั้นๆ กันบ้างแล้ว โดยจะจัดให้พอดีในช่วงสถานการณ์เช่นนี้ ไปจนกว่าจะดีขึ้น

"โชว์รูมของเราจะมีเซลล์และผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว มีการรับเทรดรถมอเตอร์ไซค์ ดูแลลูกค้าที่เข้ามาชม ซื้อรถเราอย่างใกล้ชิด ซึ่งทางฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ก็ได้รับรางวัลDealer of the year z(ระดับภูมิภาค ตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย) 2ปีซ้อน"

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ