New Hyundai Santa fe สุดยอดรถอเนกประสงค์ของครอบครัว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New Hyundai Santa fe สุดยอดรถอเนกประสงค์ของครอบครัว

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 June 2563

 

      บริษัท ฮุนไดมอเตอร์ เปิดเผยถึงการออกแบบรถยนต์ซานตาเฟ่รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีสไตล์สวยโดดเด่นพร้อมเพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่ามากขึ้น ทำให้ฮุนไดซานตาเฟ่ คือ รถอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกการใช้งานของครอบครัว


ฮุนไดซานตาเฟ่ ใหม่

 

ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสพการณ์ระดับพรีเมี่ยม ขณะเดียวกันตอบสนองทุกความต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว การออกแบบซานตาเฟ่รุ่นที่ 4 นี้ เป็นการปรับเปลี่ยนที่มากกว่าการปรับโฉมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและการตกแต่งภายในใหม่ สามารถมองเห็นได้จากทุกด้านของตัวรถ

“เราได้เพิ่มความทันสมัยให้ซานตาเฟ่ ใหม่ ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมและความสวยงามดึงดูดใจที่แน่นอนว่ามันได้เพิ่มคุณค่าให้กับรถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น” มร.ลี ซังยัพ, รองประธานอาวุโสและหัวหน้าศูนย์การออกแบบระดับโลก กล่าว “เส้นตัวถังด้านข้างที่ดูเด่นชัดรอบคันทั้งจากด้านหน้าจรดด้านท้าย ทำให้ซานตาเฟ่ดูแข็งแกร่งแต่สวยงามซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้ากลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ต้องการ นอกจากนี้เรายังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อมอบความเป็นรถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่แท้จริง ที่มอบความเพลินเพลินในการขับขี่”

ด้านหน้าของซานตาเฟ่มาพร้อมกระจังหน้าที่กว้างขึ้นและถูกวางเต็มพื้นที่ด้านหน้าของตัวรถ เช่นเดียวกับช่องดักลมด่านล่างที่วางขนานช่วยเพิ่มไลน์แนวนอน เน้นให้เห็นความกว้างและความสมดุลของรถยิ่งขึ้น

กระจังหน้ามาพร้อมกับลวดลายทรงเรขาคณิต รวมถึงไฟหน้าที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ซึ่งจะเห็นได้ในรถยนต์ฮุนไดหลายๆ รุ่น โดดเด่นสะดุดตาด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน โดยเริ่มต้นตั้งแต่ด้านบนของกระจังหน้า แล้วตัดผ่านเพื่อสร้างรูปทรงตัว “T” ที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละมุมเมื่อไฟส่องสว่าง

 

ด้านข้างของซานตาเฟ่ ใหม่ โดดเด่นด้วยเส้นด้านข้างแบบไร้รอยต่อที่เชื่อมระหว่างไฟส่องสว่างเวลากลางวันกับไฟท้ายทำให้รถดูโฉบเฉี่ยว ความกว้างของซุ้มล้อที่เพิ่มขึ้นและขนาดล้อ 20 นิ้วเน้นให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังตามลักษณะรถอเนกประสงค์

ไฟท้ายที่ออกแบบใหม่ของซานตาเฟ่ ติดตั้งขวางอยู่บริเวณของแฮทช์ประตูท้าย ลักษณะเป็นแท่งไฟเพรียวบาง ช่วยเสริมการออกแบบแนวเดียวกันทั้งด้านหน้าและด้านข้างของรถยนต์ รวมไปถึงแผ่นสะท้อนแสงด้านหลังที่กว้างและแผ่นกันกระแทกที่ออกแบบให้เป็น 3 ระดับขั้นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ

การออกแบบภายในของซานตาเฟ่ใหม่ ได้เพิ่มพื้นที่และความสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ รวมทั้งได้เพิ่มความหรูหราโดยส่วนประกอบทุกชิ้นทำจากวัสดุสัมผัสนุ่มระดับพรีเมี่ยม ติดตั้งคอนโซลกลางอยู่ในระดับสูงทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้ารู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนเก้าอี้นวม

ปุ่มควบคุมทั้งหมดวางอยู่ในตำแหน่งตรงกลาง ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ตรงกลางของคอนโซลกลางที่ออกแบบใหม่นั้น จะมีปุ่มเปลี่ยนเกียร์พร้อมกับฟังก์ชั่นอื่นๆที่ใช้งานบ่อยครั้ง และด้วยระบบเกียร์แบบ Shift-by-Wire ทำให้สามารถออกแบบเกียร์เป็นแบบกดปุ่มสวิตช์แทนการเปลี่ยนเกียร์แบบเดิม

นับเป็นครั้งแรกที่ซานตาเฟ่ใหม่ มาพร้อมกับตัวเลือกในโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกตามแต่ละสภาพถนน ปุ่มควบคุมได้รับการติดตั้งที่คอนโซลกลางเพื่อความสะดวกในการเปลี่ยนโหมดการขับขี่ และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้เหมาะสมในทุกสถานการณ์ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ HTRAC All-Wheel-Drive (AWD) ซึ่งสามารถเลือกโหมดการขับขี่เฉพาะสภาพถนน ซึ่งได้แก่โหมดบนทราย (Sand) , หิมะ (Snow) และโคลน (Mud) เช่นเดียวกับโหมด Eco, Sport, Comfort และ Smart ซึ่งระบบจะจดจำโหมดสุดท้ายของผู้ขับขี่อัตโนมัติ โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องเลือกโหมด

การวางตำแหน่งของคอนโซลกลางใหม่ ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างสำหรับการจัดเก็บมากขึ้นในแผงควบคุมด้านล่างที่ออกแบบใหม่ นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งหน้าจอระบบสัมผัสทัชสกรีนรุ่นใหม่ขนาด10.25 นิ้ว รองรับระบบ AVN (Audio, Video, Navigation) ระบบนำทางพร้อมใช้งานกับแผนที่ที่โหลดข้อมูลไว้แล้วล่วงหน้า, ระบบนำทางด้วยเสียงผ่านดาวเทียม,ติดตั้งกล้องมองหลัง ครบครันด้วยอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงและการเชื่อมต่อในรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ