ตรีเพชรอีซูซุเดินหน้าขยายรถมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่มอีก 2 แห่ง  Share this

ตรีเพชรอีซูซุเดินหน้าขยายรถมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่มอีก 2 แห่ง 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 June 2563

ในสภาวะที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัว ธุรกิจน้องใหม่ของค่ายตรีเพชรอย่าง “โอมาคาเสะคาร์” ซึ่งชูนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ เน้นจุดขายที่ความน่าเชื่อถือ เรียกกระแสความมั่นใจจากลูกค้าได้อย่างท่วมท้น ประกาศเดินหน้าขยายสาขาต่อเพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น


ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เผยว่า “หลังจากเราได้ก้าวสู่ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์” เมื่อปลายปี 2562 ผ่านมาเพียงครึ่งปีถือว่าเราประสบความสำเร็จเบื้องต้นในระดับที่เราพอใจ แม้ในยุค COVID-19 จำนวนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ยังมีมาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 5,000 รายต่อเดือน รวมถึงลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามด้วย จึงยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเราได้ดำเนินธุรกิจมาถูกทาง เพราะการเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วและตรงกับพฤติกรรมของลูกค้ายุคนี้ 

อย่างไรก็ดี เรายังคำนึงถึงพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลัก เนื่องจากรถยนต์เป็นสินค้าที่มีมูลค่า หลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจในเบื้องต้นจากออนไลน์แล้ว ลูกค้าย่อมอยากเห็นรถจริงและทดลองขับก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงลงทุนขยายสาขานอกเหนือจากสาขาแห่งแรกในย่านรัตนาธิเบศร์เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง คือ สาขาในกรุงเทพฯ ที่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา และอีก 1 สาขาที่ อ. กลางดง จ. สระบุรี โดยจะพร้อมเปิดให้บริการประมาณปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนนี้

กลุ่มตรีเพชรเชื่อมั่นว่า “โอมาคาเสะ คาร์” มีการบริการแบบคุ้มค่าครบวงจร ซึ่งความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือเรานำเสนอรถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น วิ่งน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ ผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รับรองว่าลูกค้าจะได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ต้องการ ราคาคุ้มค่า รวมทั้งยังมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) โดยตั้งแต่กลางเดือนมกราคมปีนี้เป็นต้นมา “โอมาคาเสะ คาร์” ได้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่าร้อยราย นอกจากนี้เรากำลังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการซื้อขายรถยนต์ มือสองออนไลน์เพิ่มมากขึ้นให้ครบวงจรเพื่อรองรับผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับการประมูลซื้อขายรถยนต์มือสองอีกด้วย”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ