JBM Group ผลิตรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100%  Share this

JBM Group ผลิตรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100% 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 June 2563

JBM Group จากอินเดีย จับมือ Microvast ผู้จัดหาระบบแบตเตอรี่ฟาสต์ชาร์จ (Fast Charge) จากจีน ผลิตรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีขนาด 9 และ 12 เมตร สามารถวิ่งได้สูงสุด 300 กิโลเมตรต่อวัน ต่อการชาร์จ ครั้งละ 20 นาที


JBM Group ผลิตรถบัสพลังงานไฟฟ้า 100%

ในช่วงฤดูร้อนของอินเดียอุณหภูมิอาจพุ่งสูงถึง 55 องศาเซลเซียส แต่ระบบแบตเตอรี่นี้ก็ยังสามารถทำงานได้ตามปกติ รถบัสที่ใช้งานได้ยาวนานจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแง่ของการดำเนินงาน โดยรถบัสจะถูกนำไปใช้ในระบบขนส่งมวลชนของเมืองอาห์มาดาบัด นาวีมุมไบ และอันดามัน 
ทั้งนี้ Microvast เริ่มสร้างความร่วมมือกับบริษัท OEM หลายแห่งในอินเดียตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 นับจากนั้นรถบัสที่ใช้แบตเตอรี่ฟาสต์ชาร์จของ Microvast ก็ให้บริการอย่างปลอดภัยในหลายเมืองของอินเดียมาเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้ว

Microvast เป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนา ออกแบบ และผลิตแบตเตอรี่ฟาสต์ชาร์จที่มีอายุการใช้งานยาวนาน สำหรับใช้ในระบบแบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัยสูงและมีจำนวนรอบชาร์จแบตเตอรี่สูง เพื่อรองรับการทำงานของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้ แบตเตอรี่ของ Microvast ยังถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในระบบกักเก็บพลังงาน รถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติ ระบบโทรคมนาคม 5G รถยกและรถบรรทุกในเหมืองแร่ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 100% รวมถึงอุปกรณ์และยานพาหนะอื่น ๆ

ปัจจุบัน Microvast จำหน่ายแบตเตอรี่ฟาสต์ชาร์จสำหรับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ความร่วมมือระยะยาวระหว่าง Microvast กับบรรดาบริษัท OEM ผู้รับจ้างผลิตยานยนต์เชิงพาณิชย์ทั้งในสหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อินเดีย คาซัคสถาน นิวซีแลนด์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ฯลฯ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ