New Mitsubishi XPANDER CROSS รถ SUV ที่คนไทยนิยม Share this

New Mitsubishi XPANDER CROSS รถ SUV ที่คนไทยนิยม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 June 2563

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ผ่านสร้างความประทับใจให้ลูกค้า-ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จนได้รับการตอบรับอย่างดี ปัจจุบัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นมากกว่า 26,000 คัน


New Mitsubishi XPANDER CROSS รถ SUV ที่คนไทยนิยม

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ในไทยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2561 โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มียอดจำหน่ายสะสมรวมทุกรุ่นมากกว่า 26,000 คัน

“มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ดึงดูดลูกค้าผู้ที่ต้องการรถเอสยูวีที่ใช้งานในเมืองและสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย เราได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการพัฒนารถเอสยูวีระดับโลกเพื่อยกระดับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและสามารถขับขี่ได้บนทุกเส้นทางด้วยความสูงใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มม.” ชกกิ กล่าว ความโดดเด่นของดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าใหม่แบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ เวอร์ชั่นล่าสุด ผสานเอกลักษณ์การออกแบบเชิงเรขาคณิตที่ช่วยเพิ่มมิติด้านหน้ารถให้กว้างขึ้นอีก 50 มม. และยังเพิ่มความสปอร์ต ความแกร่ง และความทันสมัยในแบบรถเอสยูวี

นอกจากการดีไซน์ที่แข็งแกร่งและหรูหราแล้ว ลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ต่างชื่นชอบในความเงียบและการซับแรงสั่นสะเทือนภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ รวมทั้งความประทับใจในการขับขี่ที่มีทัศนวิสัยที่ชัดเจนด้วยกระจกหน้าขนาดใหญ่และจากความสูงใต้ท้องรถที่เพิ่มขึ้น ภายในห้องโดยสารกว้าง ความอเนกประสงค์ที่พร้อมรองรับทุกการใช้งาน และความสะดวกสบายของเบาะนั่งแถวที่ 3 ที่สามารถตอบสนองทุกการเดินทางอย่างมีสไตล์ด้วยแนวคิด “อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ”

ภายใน

ภายในห้องโดยสารที่ถ่ายทอดแนวคิด ‘โอโมเตะนาชิ’ ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งเน้นความประณีต พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายในตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มช่วยเพิ่มสัมผัสที่หรูหราสะดวกสบาย พร้อมดีไซน์สีทูโทน สีดำและน้ำตาล ที่แผงคอนโซลและเบาะนั่ง ห้องโดยสารกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง เบาะแถวที่ 2 สามารถปรับพับได้แบบ 60:40 และเบาะแถวที่ 3 ปรับพับได้แบบ 50:50 โดยเบาะทั้ง 2 แถวยังสามารถปรับพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ

ระบบความปลอดภัย

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ยังได้รับการยกย่องด้านระบบความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

โปรโมชั่น

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มีข้อเสนอพิเศษสำหรับช่วงแนะนำด้วยราคาจำหน่าย 899,000 บาท จนถึง 30 มิถุนายน 2563 นี้ เมื่อรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ ‘ขับฟรี 90 วัน’ เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ (รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ