New Nissan  X-Trail 2020 เผยโฉมครั้งแรก (สหรัฐอเมริกา) Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

New Nissan  X-Trail 2020 เผยโฉมครั้งแรก (สหรัฐอเมริกา)

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 18 June 2563

   All-new Nissan X-Trail 2020  เจเนอเรชันที่ 4 เปิดตัวครั้งแรกในโลก ณ สหรัฐอเมริกา Nissan Rogue  หรือที่บ้านเรารู้จักในนาม   Nissan  X-Trail  รุ่นล่าสุด และเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองด้วย กระแสการตอบรับกับยอดขายรถเอเนกประสงค์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง


 All-new Nissan X-Trail 2020-2021

   All-new Nissan X-Trail โฉมใหม่ กับมาในครั้งนี้ทำให้ตลาดคอมแพ็คเอสยูวีกลับมาดุเดือดอีกครั้ง และในครั้งนี้  Nissan X-Trail มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม

    การออกแบบ Nissan X-Trail ตัวรถรุ่นใหม่ ดีไซน์ด้านหน้ายังคงกระจังหน้าทรง V-Motion การออกแบบไฟหน้าแบบใหม่ทั้งหมด มีการแยกโคมไฟหน้าแบบ LED  ลงมาอยู่ด้านล่าง โดยไฟส่องสว่างเวลากลางวันกับไฟเลี้ยวอยู่เหนือไฟหน้า ทำให้ไฟหน้าดูเป็น 2 ชั้น ดูดุดันยิ่งขึ้น

    ภายในมีการออกแบบใหม่ทั้งหมด มีความทันสมัยมากขึ้น ให้อารมณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่แข็งแกร่งด้วย  เบาะนั่งมีการหุ้มหนังลวดลาย Diamond Cut  หัวเกียร์เป็นแบบไฟฟ้าแบบใหม่ ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น จอสำหรับผู้ขับขี่แบบ Full Digital ขนาด 12.3 นิ้ว  มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ให้การเชื่อมต่อ Apple CarPlay กับ Android Auto แถมด้วยชุดเครื่องเสียงชั้นดียี่ห้อ BOSE และเด็ดดวงด้วยหน้าจอ Head-up Display ขนาด 10.8 นิ้ว ซึ่งจัดว่าใหญ่ที่สุดในรถระดับเดียวกัน  เบาะหลังออกแบบให้ปรับพับได้แบบ   60/40  เผื่อต้องบรรทุกสัมภาระ 

    ขุมพลังสำหรับ รุ่นที่ขายในอเมริกามีเพียงรุ่นเดียว คือเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง พร้อมหัวฉีดตรงกับระบบ e-VTC ฝั่งไอดี ขนาด 2.5 ลิตร กำลังสูงสุด 183 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 245 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบ/นาที ส่งพลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD แบบกระจายแรงขับเคลื่อนอัตโนมัติ พร้อมระบบ limited slip differential ที่ล้อหลัง เครื่องยนต์ใหม่มีกำลังฉุดลาก  612 กก.

หัวใจด้านความปลอดภัยติดตั้งระบบ ProPilot ที่ใส่มาให้ตั้งแต่ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ระบบแจ้งเตือนรถในมุมอับสายตา และอื่นๆ ซึ่งคล้ายกับที่มีอยู่บน X-Trail โฉมปัจจุบันเวอร์ชันขายไทย

 

สำหรับรายละเอียดของ X-Trail ใหม่ ที่จะเข้าขายในเมืองไทยนั่นอาจจะต้องรอลุ้นกันว่าจะมีเข้ามาขายหรือไม่ และมาช่วงไหนทางทีมงานจะรีบติดตามมาให้ครับ   

 

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ