กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษช่วงวันหยุดต่อเนื่อง Share this

กทพ. ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษช่วงวันหยุดต่อเนื่อง

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 July 2563

ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษช่วงวันหยุดต่อเนื่อง ของทางพิเศษบูรพาวิถี และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ระหว่างวันที่ 24 - 29 ก.ค. 2563 จำนวน 6วัน และยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ศรีรัช และอุดรรัถยา ในวันที่ 27 - 28 ก.ค. 2563


การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จะยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษในช่วงวันหยุดต่อเนื่องของทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางพิเศษสายบางนา-ชลบุรี) และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 จนถึงเวลา 24.00 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 รวม 6 วัน ตามแนวทางเดียวกับกรมทางหลวงที่ยกเว้นค่าผ่านทางของทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 7 และหมายเลข 9 เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนและช่วยแก้ปัญหาการจราจรหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ รวมถึงจะยกเว้นค่าผ่านทางของทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษอุดรรัถยา ในวันที่ 27 - 28 กรกฎาคม2563 ซึ่งเป็นวันหยุดราชการตามประกาศของสำนักนายกรัฐมนตรีที่ กทพ. บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) และบริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ (NECL) ร่วมปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาสัมปทานโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางพิเศษศรีรัชรวมถึงส่วน D) และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด (ทางพิเศษอุดรรัถยา) ฉบับแก้ไขใหม่ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในระหว่างวันหยุดต่อเนื่องดังกล่าว กทพ. ได้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการเดินทางของประชาชนผู้ใช้ทางพิเศษด้วยมาตรการต่างๆ อาทิ มาตรการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยด้านการจราจร มาตรการเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง มาตรการอำนวยความสะดวกด้านการจัดเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร แก่ผู้ใช้ทางพิเศษผ่านช่องทางต่างๆ รวมถึงจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ทั้งพนักงานกู้ภัย พนักงานจัดการจราจร พนักงานประจำศูนย์ควบคุมทางพิเศษ พนักงานประจำศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ทางพิเศษ EXAT Call Center : 1543 คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ