เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Star Phenomenon” Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Star Phenomenon”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 July 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Star Phenomenon” ข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน  พร้อมกันทั่วประเทศระหว่างวันที่ 10-31 ก.ค.นี้ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรกของปี 2563 ย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์หรู ชี้แนวโน้มตลาดรถยนต์ไทยไตรมาส 3 น่าจะเป็นบวก


เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Star Phenomenon”

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ได้ส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (Mercedes-Benz Cars) และรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ (Mercedes-Benz Vans) ให้กับลูกค้าทั่วโลกไปแล้วเป็นจำนวน 1,071,136 คัน ในภาพรวมนับว่าเป็นตัวเลขที่ลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนเนื่องจากวิกฤติโควิดที่กระทบกับตลาดรถยนต์ทั่วโลก 

ทั้งนี้ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ยอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้น 0.6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่ยอดขายโดยรวมในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ในประเทศจีนเติบโตขึ้นถึง 21.6% ชี้ให้เห็นแนวโน้มว่าผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้นมีความพร้อมที่จะเป็นเจ้าของรถ

สำหรับในตลาดไทย รถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG สามารถทำยอดขายในไตรมาสที่ 1 ได้เพิ่มขึ้นถึง 54% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และทำยอดขายรวมในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้น 1.6% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนรถยนต์ EQ Power หรือรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของเมอร์เซเดส-เบนซ์มีสัดส่วนของยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 31% ในไตรมาสที่ 1 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 

G-Class ยอดขายเพิ่ม

นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 รถยนต์รุ่น G-Class ยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 225% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ในขณะที่ยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในเดือนมิถุนายนก็เพิ่มสูงขึ้นมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ชี้ให้เห็นแนวโน้มในทางบวกของตลาดรถยนต์ไทยในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ 

“ก่อนหน้านี้ เพิ่งเปิดตัวโครงการ “Charge to Change” อย่างเป็นทางการ เพื่อชวนผู้ใช้รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดทั่วประเทศหันมาชาร์จไฟฟ้าเพื่อลดปัญหา PM 2.5 และร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมและสร้างสุขภาวะที่ดีขึ้นให้คนไทย ประกอบกับการที่เพจ Mercedes-Benz Thailand ในเฟซบุ๊คก้าวสู่การมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน รวมถึงการทำวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ 10 รุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยยอดวิวรวมกว่า 615,000 วิว ทั้งหมดนี้จึงทำให้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนกลับมาเป็นยอดขายที่เติบโตขึ้นในทิศทางที่เป็นบวกแม้ทุกคนยังต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด” 

แคมเปญ “Star Phenomenon”

สำหรับแคมเปญ “Star Phenomenon” ของเมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ย 0.99% สำหรับเงินดาวน์ขั้นต่ำ 25% นาน 48 เดือนสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10-31 กรกฎาคม 2563

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ