นิสสันออกโปรฯ นิสสัน คิกส์ รับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี ระบบไฟฟ้า 5 ปี อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.69% Share this

นิสสันออกโปรฯ นิสสัน คิกส์ รับประกันแบตเตอรี่ 10 ปี ระบบไฟฟ้า 5 ปี อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.69%

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 July 2563

นิสสัน ประเทศไทย นำรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 26 กรกฎาคม 2563 พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ


ผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัส และทดลองขับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ คอมแพ็ค เอสยูวี ใหม่ ได้ในงาน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบการขับขี่อัจฉริยะ และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูง ในราคาที่คุ้มค่า

ข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 1 ปี อัตราดอกเบี้ย 1.69%  (ผ่อน 48 เดือน เมื่อวางเงินดาวน์ 25%) และไส้เครื่องกรองแอร์แบบพรีเมียม Nissan Premium Air-Con filter ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 889,000 บาท สำหรับรุ่น S และราคาเริ่มต้นที่ 1,049,000 บาท สำหรับรุ่นท็อป VL คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ให้การรับประกันแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน 10 ปี และรับประกันระบบไฟฟ้า 5 ปี 

“นิสสัน ภูมิใจที่นำเสนอรถยนต์ที่ใช่ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “ผู้เข้าร่วมงานจะได้ประสบการณ์กับรถยนต์รุ่นล่าสุดของเราอย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์รุ่นที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งอย่าง นิสสัน โน๊ต เอ็นสปอร์ต (Note N-sport) และ นิสสัน นาวารา ชุดแต่ง เอ็น-เทรค วอร์ริเออร์ (Navara N-Trek Warrior) รวมถึงรถยนต์รุ่นนอดนิยมอย่าง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ และ รถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่น่าตื่นเต้นของนิสสัน”

นอกจาก คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ และรถยนต์รุ่นที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจอื่นๆ แล้ว อีกไฮไลท์เพิ่มเติมของงานนี้ คือ โปรโมชันพิเศษ “LIVE Again – DRIVE Again” และโปรแกรมวางแผนการเงินส่วนบุคคล “Nissan Future Value” (NFV) ที่ล้วนอยู่ภายใต้โครงการนิสสัน “Care for You” เพื่อช่วยเหลือและเสริมความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน

NFV เป็นโซลูชั่นทางการเงินที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของเงินกู้ โดยมีขั้นตอนดังนี้ คือ (1) ประเมินระยะทางการขับขี่ของลูกค้าแต่ละคนที่จะใช้รถเป็นกิโลเมตร (2) เลือกเงื่อนไขทางการเงิน (3) ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไปหลังจากสัญญาทางการเงินสิ้นสุดลง โดยลูกค้ายังสามารถเลือกที่จะคืนรถให้ผู้จำหน่ายนิสสัน หรือเลือกจะเป็นเจ้าของต่อโดยนำเงินก้อนมาปิด ซึ่งทางเลือกทั้งหมดนี้ยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือบนท้องถนน ฟรี 24 ชั่วโมง แพ็คเกจเช็กระยะ นิสสัน SAVE SAFE ฟรี 3 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection ฟรี 3 ปี รวมถึงการชำระภาษีรถยนต์ประจำปีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับลูกค้าของนิสสัน ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากแคมเปญพิเศษที่มีเฉพาะภายในงาน รวมถึงโปรโมชั่นอย่าง “LIVE Again – DRIVE Again” ข้อเสนอด้านการเงินแบบกำหนดเองที่ช่วยให้ลูกค้าผ่อนชำระในจำนวนครึ่งหนึ่งจนถึงปีหน้า อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษสำหรับสินเชื่อรถยนต์  ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection และฟรีไส้เครื่องกรองแอร์แบบพรีเมียม หรือ Nissan Premium Air-Con filter โดยแคมเปญการขายนี้ครอบคลุมรถยนต์หลากหลายรุ่นของนิสสัน อย่างเช่น นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน โน๊ต เฉพาะลูกค้าที่สั่งจองหรือออกรถของนิสสันภายในงานหรือที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

“สำหรับนิสสัน เราให้ลูกค้าเป็นหัวใจหลักในทุกสิ่งที่เราทำ เราต้องการสนับสนุนลูกค้าของเราให้ก้าวผ่านสถานการณ์ที่ท้าทายนี้ไปให้ได้ นั่นคือสาเหตุที่เรามุ่งมั่นนำเสนอข้อเสนอพิเศษและทางเลือกทางการเงินที่หลากหลายภายใต้แคมเปญ NFV เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า” นาราสิมัน กล่าวเสริม

รถยนต์รุ่นอื่นๆ ของนิสสัน ที่มีให้ทดลองขับในงาน ยังรวมถึง นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความปราดเปรียว ความสะดวกสบาย และการออกแบบที่กว้างขวาง พร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะและมีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีกว่า

ทั้งนี้ในบูธของนิสสัน จะมีรถยนต์รุ่นที่เป็นสัญลักษณ์ของนิสสันจัดแสดง ได้แก่ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ต อย่าง จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รวมถึงรถรุ่นยอดนิยมอย่าง นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน มาร์ช

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงรถยนต์นิสสัน รุ่นพิเศษ อย่าง โน๊ต เอ็น-สปอร์ต รถคอมแพ็คแฮทแบ็ค ที่เสริมความสปอร์ตจากชุดแต่งพิเศษ ชุดแต่ง เอ็น-เทรค วอริเออร์ จากผู้ผลิตภายนอก สำหรับ รถกระบะนิสสัน นาวารา ด้วยการปรับดีไซน์ด้านหน้าและเพิ่มสมรรถนะสำหรับประสบการณ์การขับขี่แบบผจญภัยและการใช้งานแบบออฟโรด มีจำหน่ายเฉพาะที่ผู้จำหน่ายฯ นิสสัน เท่านั้น 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมที่ผู้จำหน่ายฯ ของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้า นิสสัน ลีซซิ่ง (ประเทศไทย) เท่านั้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
  


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ