[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ง่ายๆ  Share this

[PR News] เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดโปรพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ง่ายๆ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 08 July 2563

เบนซ์ สตาร์แฟลก มอบโปรฯพิเศษ เพียงโทรเข้ามาหาเรา รับสิทธิพิเศษ “เฉพาะคุณ” ยังสามารถเป็นเจ้าของรถ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ได้อย่างง่ายดาย พร้อมนำเสนอบริการดูแลหลังการขาย “เบนซ์สตาร์แฟลก ใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทน” ความพิเศษรังสรรเพื่อคุณลูกค้าคนสำคัญของ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น


ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เบนซ์เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ขอเสนอความพิเศษ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ เพียงคุณโทรเข้ามาที่  02 248 6699 คุณจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ได้อย่างง่ายดาย ขอย้ำเพียงแค่โทรเข้ามาหาเรา ข้อเสนอเหนือความคาดหมายรอคุณที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก

พร้อมกันนั้นได้ตอกย้ำให้ความสำคัญบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญ เจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี รับการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดจาก เบนซ์ สตาร์แฟลก เมื่อนำรถเข้ามาใช้บริการในส่วนบริการหลังการขาย “เบนซ์ สตาร์แฟลก ใจดีทำอะไรก็มีรถทดแทน” เมื่อนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณ เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ซ่อมของเรา ในระหว่างซ่อม มีรถให้ใช้ฟรีไม่ว่าลูกค้าจะนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง, เช็คระยะ, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, ซ่อมรถ, ยางแตก หรือแม้แต่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากที่ไหนก็สามารถ นำรถมาใช้บริการที่เบนซ์ สตาร์แฟลก ก็มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมฟรี แบบไร้ข้อกังวล ด้วยบริการที่เหนือกว่า และแตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังมีแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้าที่ออกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่นด้วยโปรโมชั่น ผ่อน 0.99% นาน 48 เดือน และความพิเศษแทนคำขอบคุณแก่กลุ่มอาชีพพิเศษ ได้แก่ แพทย์ และนับรวมทันตแพทย์ สัตว์แพทย์ และแพทย์สาขาอื่น ทั้งที่ทำงานในโรงพยาบาลและคลินิก (โดยต้องมีใบประกอบวิชาชีพ) เภสัชกร วิศวกร นักบัญชีวิชาชีพ (CAP) ผู้พิพากษา ผู้บริหาร (เทียบเท่าระดับ General Manager ขึ้นไป) ในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เริ่มต้นดาวน์ที่ 0% นาน 12-60 เดือน และพลาดไม่ได้กับโปรเด็ดที่พร้อมแจกสำหรับ AMG ทุกรุ่น เบนซ์สตาร์แฟลกยังแสดงความพร้อมเปิดศูนย์บริการ AMG Service Center  ให้บริการลูกค้าอีกด้วย

ชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังไม่หยุดที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้า โดยปีนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มการให้บริการที่ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ นิว นอร์มอล (New Normal) ที่พร้อมให้บริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยบริการพิเศษ LIVE สดผ่าน Facebook : Benz Star Flag รถทุกรุ่นทุกวัน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย พร้อมติดต่อกับพนักงานขายโดยตรงระหว่าง LIVE ลูกค้าสามารถติดต่อพนักงาน พร้อมเลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ รายละเอียดต่างๆ สามารถแจ้งให้รับทราบอย่างชัดเจน เสมือนลูกค้าเดิมทางมาเลือกรถที่โชว์รูม

ทั้งนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ขอเชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งรถใหม่และรถผู้บริหาร ได้ที่โชว์รูม “เบนซ์ สตาร์แฟลก” ถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกัน หรือ Line: @benzstarflag, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ