เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกใช้ มิตซูบิชิ ไทรทัน  Share this

เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกใช้ มิตซูบิชิ ไทรทัน 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 July 2563

มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในรถกระบะขวัญใจมหาชนชาวไทย นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้วในฐานะรถยนต์รุ่นที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ในระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดย มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและสามารถครองอันดับ 3 ของรถกระบะที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย


เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกใช้ มิตซูบิชิ ไทรทัน

ความโดดเด่นของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มาจากความลงตัวระหว่างดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่งทรงพลัง และภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งเหนือระดับ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์บนสนามแข่งขันเพื่อยกระดับศักยภาพบนเส้นทางออฟโรด ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยทั้งเชิงป้องกันและเชิงปกป้องที่ทันสมัย ตลอดจนความเป็นผู้นำในด้านสมรรถนะการขับขี่และการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดนี้พัฒนาขึ้นจากแนวคิด ‘แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค’ เพื่อให้ผู้ใช้งานเพื่อการพาณิชย์วางใจได้ในความแกร่งทนทาน ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์ด้านความหรูหรา สะดวกสบาย และคุณภาพการขับขี่ที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะ และนี่คือ 4 เหตุผลหลักที่ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน สามารถครองใจลูกค้าและควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทรงพลังทั้งภายในและภายนอก

ความโดดเด่นอันดับแรกของ มิตซูบิชิ ไทรทัน คือ ดีไซน์ภายนอกอันทรงพลังด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Advanced ‘Dynamic Shield’ ที่ล้ำสมัยและทำให้รถกระบะรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง และมีขนาดที่เหมาะสม พร้อมบุคลิกของรถกระบะระดับพรีเมียมขนานแท้ ถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบ ‘แกร่งดังหินผา’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและศักยภาพทางด้านวิศวกรรมยานยนต์ 

ด้านหน้า ของ มิตซูบิชิ ไทรทัน โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติและไฟตัดหมอกที่ถูกติดตั้งในตำแหน่งที่สูงขึ้น ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีรูปลักษณ์เข้มสะดุดตา และด้วยระยะความสูงจากพื้นถึง 700 มม. จึงช่วยลดความเสี่ยงที่ไฟหน้าและไฟตัดหมอกจะได้รับความเสียหายจากการขับขี่ฝ่าน้ำท่วมขังหรือถูกหินกระเด็นใส่ตัวรถ 

ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และแข็งแกร่ง ที่สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนจากงานดีไซน์ของแผงควบคุมและช่องแอร์ ผู้ขับขี่ยังสัมผัสได้ถึงความประณีต หรูหรา จากวัสดุบุนุ่มระดับพรีเมียมที่มอบผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม พร้อมการเดินตะเข็บที่พิถีพิถันของคอนโซลกลาง ที่พักแขน และเบรกมือ 

เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน 

อีกหนึ่งคุณสมบัติของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่จำนวนมากคือโครงสร้างห้องโดยสารนิรภัย RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) ซึ่งผ่านการทดสอบความปลอดภัยในสภาวะสุดท้าทายในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อการปกป้องผู้โดยสารด้วยโครงสร้างที่ดูดซับแรงกระแทกและต้านทานการเสียรูปทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ครบครันที่สุดในระดับเดียวกัน ประกอบด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) ทำการตรวจจับรถยนต์และผู้ใช้ทางเท้าข้างหน้า ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW with LCA) ช่วยป้องกันการชนรถคันอื่นขณะเปลี่ยนเลนด้วยการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถ้ามีรถอยู่ด้านหลังหรือด้านข้าง ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ตรวจจับว่ามีรถยนต์กีดขวางขณะถอยหลังหรือไม่ และ ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS)  เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุเมื่อเหยียบคันเร่งเมื่อเข้าเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลังจากช่องจอดโดยไม่ตั้งใจ อีกหนึ่งระบบความปลอดภัยอันทันสมัย ได้แก่ กล้องมองภาพรอบคัน ที่ใช้กล้อง 4 ตัวจับภาพรอบคันพร้อมภาพมุมสูงที่แสดงสิ่งกีดขวางรอบคัน และเซ็นเซอร์กะระยะจอด เพื่ออำนวยความสะดวกในการจอดรถ

เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II  

สมรรถนะแกร่งของ มิตซูบิชิ ไทรทัน มาพร้อมกับระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD-II ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน มีสมรรถนะแกร่งพร้อมฝ่าอุปสรรคในทุกสภาพเส้นทาง ด้วย 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมด 2H ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อเหมาะกับการขับขี่บนสภาพถนนปกติและช่วยประหยัดน้ำมัน โหมด 4H ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control เสริมประสิทธิภาพในการควบคุมรถเมื่อต้องใช้ความเร็วบนสภาพเส้นทางที่เปียกลื่น โหมด 4HLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วสูง เหมาะสำหรับการขับขี่ฝ่าอุปสรรคเส้นทางขรุขระหรือผิวถนนที่เปียกลื่นโดยยังใช้ความเร็วได้ และ โหมด 4LLc ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำโดยมีรวมทั้งระบบล็อกเฟืองท้ายอัตโนมัติที่ทำงานร่วมกับระบบล็อกเฟืองท้ายกลางควบคุมการกระจายกำลังขับเคลื่อนไปยังล้อต่างๆ เพื่อการฝ่าลุยอุปสรรคได้อย่างเต็มขั้น และในโหมด 4LLc นี้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบออฟโรด 4 รูปแบบ ได้แก่ Gravel, Mud/Snow, Sand และ Rock 

ตอบสนองการขับขี่รวดเร็วทันใจ

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ทำให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับความนิยม คือ สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น  เครื่องยนต์ดีเซล MIVEC VG Turbo Clean Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยพละกำลังที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะในระดับเดียวกัน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดรุ่นล่าสุด เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเต็มสมรรถนะ ประหยัด และช่วยรักษาความทนทานมากขึ้น มิตซูบิชิ ไทรทัน จึงสามารถตอบสนองอัตราการเร่งแซงที่รวดเร็วทันใจและยังขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังสามารถรองรับการใช้น้ำมันไบโอดีเซล บี 20 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย  มุ่งมั่นในดูแลลูกค้าด้วยบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ เพื่อช่วยเจ้าของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดูแลรักษากระบะคู่ใจให้ขับเคลื่อนได้เต็มสมรรถนะอยู่เสมอภายใต้ต้นทุนค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

ผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะจะได้ข้อเสนอสุดพิเศษขับฟรี 90 วัน เมื่อซื้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใดก็ได้ ภายใน วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 (สัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ) พร้อมรับ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1ปี ฟรีรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และ ฟรีค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

พร้อมกันนี้ลูกค้า มิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่น ยังสามารถเลือกรับ ฟรี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส วารันตี พลัส แพ็กเกจขยายการรับประกันคุณภาพ รวมสูงสุดนาน 7 ปี หรือ 150,000 กม. หรือเลือกรับ ฟรีแพ็กเกจ 5 ปี ดูแลดีถึงใจ ประกอบด้วยฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี และ ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

พิเศษสำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ พลัส แอทลีท AT(1) สามารถเลือกรับข้อเสนอ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือเลือกรับสิทธิ์ ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 4,252 บาท(2) หรือ เลือกรับสิทธิ์ ดาวน์เริ่มต้น 65,250 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรีอุปกรณ์ตกแต่งซุ้มล้อ

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ 4WD 2.4 GT PREMIUM 6AT(3)  รับทันที Premium Package ประกอบด้วย ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี แพ็กเกจ 5 ปีดูแลดีถึงใจ และดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมมิตซูบิชิช่วยผ่อนนาน 10 เดือน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอรับข้อมูลเพิ่มและนัดหมายเพื่อทดลองขับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวัน 24  ชั่วโมง

(1)    เฉพาะรุ่นปี 2020
(2)    เฉพาะรุ่นที่กำหนด และเฉพาะค่างวดเดือน 1-10 โดยเงินผ่อนชำระงวดที่เหลือจะเปลี่ยนแปลงเป็นอัตราจริงที่ลูกค้าต้องผ่อนชำระกับธนาคาร
(3)    เฉพาะรุ่นปี 2019

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ