BMW Executive Car Day มอบข้อเสนอรถผู้บริหารป้ายแดงและรถมือสอง 8 - 11 ส.ค. นี้ Share this

BMW Executive Car Day มอบข้อเสนอรถผู้บริหารป้ายแดงและรถมือสอง 8 - 11 ส.ค. นี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 August 2563

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกขบวนรถยนต์มือสองคุณภาพสูง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ การันตีมาตรฐานคุณภาพ ใน BMW Executive Car Day ระหว่างวันที่ 8 – 11 สิงหาคม 2563


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน BMW Executive Car Day ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้พบกับทัพรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองจากบีเอ็มดับเบิลยูกว่า 200 คัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบสภาพตามมาตรฐานและยังผ่านการรับรองภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection ด้วยมาตรฐานชั้นเลิศที่การันตีความพึงพอใจขั้นสูงสุด และเพื่อเติมเต็มความอุ่นใจขึ้นอีกขั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน BMW Executive Car Day จะได้รับแผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร ครอบคลุมการเคลมค่าใช้จ่ายได้สูงสุดหลังหมดระยะเวลารับประกัน

รถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองทุกคันภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่านการตรวจสอบโดยละเอียดแบบ 360 องศาของบีเอ็มดับเบิลยู ทั้งยังมีประวัติการเข้ารับบริการจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมรับประกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี จึงอุ่นใจได้ในทุกการขับขี่ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับโลก ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยานยนต์ระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายดายยิ่งขึ้นในราคาที่คุ้มค่า คุณภาพชั้นเลิศ และบริการครบวงจร

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสองภายในงานระหว่างวันที่ 8 – 11 สิงหาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*

  1. รับฟรี แผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร
  2. รับฟรี ผลิตภัณฑ์ Bowers & Wilkins มูลค่ากว่า 12,900 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

*เงื่อนไข:

  1. ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในงาน BMW Executive Car Day และทำสัญญาทางการเงินร่วมรายการกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2563 และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563
  2. แผนประกันความคุ้มครอง BMW Extended Protect ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์นานสูงสุด 2 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร ข้อเสนอดังกล่าวไม่รวมรุ่นรถดังต่อไปนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 8, บีเอ็มดับเบิลยู X6, บีเอ็มดับเบิลยู X7, บีเอ็มดับเบิลยู i, และบีเอ็มดับเบิลยู M
  3. ข้อเสนอนี้ เฉพาะบริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการกับทางบริษัทฯ เท่านั้น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  4. ลูกค้าธุรกิจฟลีทไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
  5. ข้อเสนอนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้
  6. ผลิตภัณฑ์ Bowers & Wilkins มีจำนวนจำกัด (ลูกค้าสามารถเลือกรับระหว่างลำโพง B&W T7 wireless loud speaker หรือหูฟัง B&W PX wireless headphone อย่างใดอย่างหนึ่ง)
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ผู้บริหารป้ายแดงและรถยนต์มือสอง สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ BMW Executive Car Day  

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ