ฟอร์ด - ลาซาด้ามอบส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้ อะไหล่ และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ Share this

ฟอร์ด - ลาซาด้ามอบส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้ อะไหล่ และโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 August 2563

ฟอร์ด ประเทศไทย ต่อยอดประสบการณ์การช้อปแบบไร้รอยต่อสำหรับสินค้าด้านบริการ ด้วยการจำหน่ายคูปองส่วนลดเงินสดในราคาสุดเร้าใจในฟอร์ดออนไลน์สโตร์บนแอปพลิเคชันลาซาด้า สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่แท้ โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์หลากหลายรายการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการทำตลาดดิจิทัลที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่นิยมซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ครั้งแรกกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านบริการรวม 25 รายการ ช้อปได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคม 2563 ถึง เวลา 23:59 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563


“ฟอร์ดมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่องและพร้อมนำเสนอช่องทางใหม่ๆ ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการมาตรฐานระดับโลกของเราได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เราเห็นความสำคัญของการดำเนินกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ทั้งการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ การสื่อสารกับผู้บริโภค และการมอบประสบการณ์การซื้อที่น่าประทับใจ เราเชื่อว่าการจัดจำหน่ายสินค้าบนแอปพลิเคชันยอดนิยมอย่างลาซาด้าจะช่วยมอบประสบการณ์การซื้อออนไลน์สู่ออฟไลน์ที่สะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

เพื่อความสะดวกรวดเร็วและความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการ ลูกค้าที่ซื้อคูปองส่วนลดเงินสดออนไลน์ สามารถเข้าถึงบริการดังต่อไปนี้ผ่านช่องทางฟอร์ดออนไลน์สโตร์บนแอปพลิเคชันลาซาด้า

  • นัดหมายล่วงหน้ากับผู้จำหน่ายเพื่อซื้อสินค้าหรือติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
  • บริการการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์บริการถึงบ้าน
  • บริการตวจสภาพรถยนต์ด้วยหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ด้านบริการที่ฟอร์ดนำเสนอบนแอปพลิเคชันลาซาด้า

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อคูปองส่วนลดเงินสดราคาพิเศษ จำนวนจำกัดต่อเดือน สำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่แท้ โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ ดังรายการต่อไปนี้

  • อุปกรณ์ตกแต่งแท้สำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รวม 15 รายการ
  • ผ้าเบรก Ford-Motorcraft สำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น โดยรายการนี้จะเริ่มจำหน่ายในเดือนกันยายน
  • ยางสำหรับรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ รวม 3 รายการ
  • โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (Scheduled Service Plan) แบบ 2 ครั้ง, 4 ครั้ง และ 7 ครั้ง สำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นที่เลขไมล์ไม่เกิน 15,000 กิโลเมตร*
  • โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะแบบสามครั้งต่อเนื่อง (Scheduled Service Plan Top Up) สามารถซื้อซ้ำได้ ตั้งแต่ 30,000 กิโลเมตร จนถึง 150,000 กิโลเมตร สำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น*
  • โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพสำหรับรถยนต์ฟอร์ดที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 12 เดือน หรือ 15,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพสำหรับรถยนต์ฟอร์ดที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนหรือ15,000 กม. แต่ไม่เกิน 35 เดือนหรือ 100,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและตรวจสอบรายชื่อผู้จำหน่ายที่ร่วมโครงการได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1383 หรือสอบถามผู้ค้าได้ที่ ลาซาด้า แชท ออนไลน์สโตร์ ดูรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

หมายเหตุ:

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของคูปองส่วนลดเงินสด และบริการพิเศษโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะอาจแตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์และประเภทเครื่องยนต์
  • โปรดนัดหมายล่วงหน้าก่อนรับบริการ บริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้านและหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้บริการฟรีระยะทางไม่เกิน 20 กม.แรก และใน 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ ให้บริการในพื้นที่สีเขียวเท่านั้น
  • ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด โทร. 1383 สำหรับกรุงเทพฯ และโทรฟรี 1-800-225-449 เฉพาะต่างจังหวัด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ