3 สิ่งที่ทำให้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร Share this

3 สิ่งที่ทำให้ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 August 2563

นอกจากดีไซน์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่โดดเด่น ยังมีอีกสามเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในกลุ่มรถยนต์แบบคอมแพ็ค เอสยูวี


3 ข้อดี  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพ็ค เอสยูวี คันแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่ได้ปฏิวัติระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ได้รับรางวัลมากมาย มีฐานการผลิตในประเทศไทย เพื่อลูกค้าในประเทศ และเพื่อส่งออก นอกจากดีไซน์ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่โดดเด่นแล้ว ยังมีอีกสามเทคโนโลยี ล้ำสมัยที่สุดในกลุ่มรถยนต์แบบคอมแพ็ค เอสยูวี

 นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์1. อี-พาวเวอร์ เทคโนโลยี มอบประสบการณ์การขับขี่เฉกเช่นรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องชาร์จไฟจากภายนอก

  • เทคโนโลยีอี-พาวเวอร์ เอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสัน ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากมายจากประสบการณ์การขับขี่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ลดเสียงรบกวนจากระบบขับเคลื่อน แรงบิดมหาศาล และอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันที ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องมีการชาร์จไฟฟ้าจากภายนอก
  • อี-พาวเวอร์ คือความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดของนิสสัน ที่เกิดจากการพัฒนาเทคโนโลยีต่อยอดจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบในรถยนต์ไฟฟ้านิสสัน ลีฟ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก  นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มีโหมดการขับขี่หลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน ได้แก่ การขับขี่แบบปกติ (Normal Mode) การขับขี่แบบสมาร์ท (Smart Mode) การขับขี่แบบอีโค (Eco Mode) และ การขับขี่แบบอีวี (EV Mode) ซึ่งใช้พลังงานจากไฟฟ้าที่อยู่ในแบตเตอรี่เท่านั้น
  • ลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟฟ้าจากภายนอกเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การขับขี่ด้วยไฟฟ้าที่เต็มรูปแบบ โดยไม่จำเป็นต้องมีสถานีชาร์จ หรือ พึ่งพาโครงสร้างพื้นฐานของการชาร์จไฟฟ้าใดๆ
  • ข้อดีที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คือ เทคโนโลยีแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีความเสถียร มอบประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีกว่า เมื่อเปรียบเทียบหน่วยต่อหน่วยแล้ว เซลล์ของแบตเตอรี่จะมีการกักเก็บประจุที่ยาวกว่าแบตเตอรี่ประเภทอื่น ยังช่วยลดค่าบำรุงรักษาให้แก่เจ้าของรถ

nissan ev

2. การขับขี่ในเมืองที่ปราศจากความเครียดและปลอดภัยด้วย วัน-เพดัล (One-Pedal) และระบบขับขี่อัจฉริยะอื่นๆ

  • นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ มาพร้อมกับ เทคโนโลยี วัน-เพดัล (One-Pedal) อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของนิสสัน ช่วยให้ผู้ขับขี่ เร่ง ชะลอความเร็ว ได้ด้วยคันเร่งเพียงอย่างเดียว สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ง่ายมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น
  • นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ยังมีเทคโนโลยีที่โดดเด่นจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning) เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning system) เทคโนโลยีเหล่านี้ทำงานและช่วยลดการชนที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamic Control) เทคโนโลยีช่วยควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (Intelligent Trace Control) และ ถุงลมนิรภัย SRS 6 ใบ ที่รับหน้าที่ปกป้องหรือบรรเทาอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร
  • นิสสัน คิกส์ ใหม่ ยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเพียงคันเดียวที่สามารถจอดด้วยเกียร์ N หรือเกียร์ว่าง โดยใช้ N-Hold โหมด ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในเมืองใหญ่ ๆ อย่างกรุงเทพฯ เมื่อผู้ขับขี่จำเป็นต้องจอดรถขวางหน้ารถคันอื่น นี่เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่นิสสัน เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ

อี-พาวเวอร์

3. ค่าดูแลรักษาที่น้อยกว่า กับความอุ่นใจที่เพิ่มมากขึ้น

  • นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ผสมสผานจุดเด่นของเทคโนโลยีเครื่องยนต์สันดาป และการขับเครื่องด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ค่าบำรุงรักษาจะประหยัดกว่ารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปขนาดเล็กทั่วไป
  • นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังมีการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยมเพราะเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กที่ใช้เพียงเพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้าให้กับระบบอี-พาวเวอร์ โดยเครื่องยนต์จะถูกปรับตั้งให้วาวล์ปีกผีเสื้อเปิดและปิดน้อยลง เพื่อให้เครื่องยนต์สามารถทำงานเฉพาะระดับที่สมดุลที่สุด
  • นอกจากนี้ นิสสัน มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ทุกคน ด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีอายุการใช้งานที่นาน มีความทนทาน มีสมรรถนะและคุณภาพสูงเป็นเวลาถึง 10 ปี หรือ 200,000 กม.* ซึ่งครอบคลุมอายุการใช้งาน ความทนทานและประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ ระบบขับเคลื่อนและอุปกรณ์ไฟฟ้า ของ อี-พาวเวอร์ ยังมีการรับประกันระบบของไฟฟ้าเป็นเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กม. ซึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษา รวมถึงเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง*

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถจองนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถเยี่ยมชมที่ผู้จำหน่ายฯ ของนิสสัน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ